Lê Văn Duẩn nhất chặng 1 giải xe đạp “Về Trường Sơn” 2012

07:25 Thứ hai 16/07/2012

Hôm qua, giải đua xe đạp “Về Trường Sơn” 2012 đã khởi tranh với lễ khai mạc và chặng 1, đua tính điểm 24 vòng quanh hồ Hoàn Kiếm.

Có tới 11 đội tham dự vòng đua nhưng trên thực tế, việc so kè các vị trí dẫn đầu chỉ diễn ra giữa các tay đua thuộc ADC TH Vĩnh Long 1, Eximbank TP.HCM và BVTV An Giang.

Các tay đua so kè nhau quyết liệt. Ảnh: QĐND

Ngay ở vòng đua đầu tiên, Lê Văn Duẩn (Eximbank TP.HCM) đã bứt lên dẫn đầu đoàn đua nhưng đây chính là chiến thuật của đội đua đến từ TP.HCM. Bằng chứng là nhờ có sự xuất hiện của Lê Văn Duẩn, lôi kéo sự đeo bám của các đối thủ tạo điều kiện cho đồng đội Mai Nguyễn Hưng về nhất vòng 3, giành 3 điểm đầu tiên.

Sau khi các tay đua của ADC TH Vĩnh Long như Phạm Minh Nhựt cùng Bùi Minh Thụy vươn lên sau khi kết thúc vòng đua thứ 6 thì sự cạnh tranh càng diễn ra quyết liệt hơn.

Đến vòng đua quyết định thứ 24, Lê Văn Duẩn với cú nước rút ngoạn mục đã về đích trước tiên, qua đó giành áo vàng chặng 1. Xếp thứ 2 là Phan Thanh Điền (BVTV An Giang), thứ 3 là Bùi Minh Thụy (ADC TH Vĩnh Long). Nhờ chiến thắng ở các vòng đua nước rút tính điểm, Mai Nguyễn Hưng cũng của Eximbank TP.HCM đoạt Áo xanh chặng 1.

Hôm nay, giải tiếp tục diễn ra chặng 2, từ Hà Nội đi Thanh Hóa có chiều dài đường đua là 150km.

Lâm Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục