Lê Quang Liêm và Ngô Phương Lan tới Manchester rước đuốc Olympic

15:16 Chủ nhật 24/06/2012

Hai vị khách mời danh dự của Việt Nam đã có mặt tại Manchester để tham dự chặng rước đuốc từ thành phố này tới Leeds theo lời mời của Samsung.

Trước khi tham dự lễ rước đuốc Olympic 2012, Lê Quang Liêm đã tới thăm sân vận động Old Traford ở Manchester.

Lễ rước ngọn đuốc Olympic trên quy mô lớn, vượt qua 66 thành phố Anh do nước chủ nhà Olympic 2012 tổ chức đã đến Manchester chiều ngày 23/6. Thành phố được coi như thủ phủ không chính thức của miền Bắc nước Anh tưng bừng chuẩn bị cho sự kiện.

Ngoài những nhân vật chính của chủ nhà, cuộc rước đuốc còn đón những vị khách danh dự đến từ các quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đại kiện tướng quốc tế cờ vua Lê Quang Liêm và Hoa hậu quốc tế người Việt Ngô Lan Phương đã tới Manchester, sẵn sàng tham dự sự kiện này.

Theo kế hoạch, ngọn đuốc sau khi đến Manchester chiều 23/6 sẽ tiếp tục được đưa tới Leeds. Lê Quang Liêm và Ngô Phương Lan sẽ nằm trong số những người cầm đuốc chạy ở thị trấn Skipton, Leeds.

Việc mời các nhân vật danh dự của các quốc gia khác trên thế giới tới Anh tham gia rước đuốc là ý tưởng của Samsung – đối tác của Olympic 2012 – với mục đích biến Olympic 2012 không chỉ dành riêng cho người Anh mà là sự kiện của tất cả mọi người.

Minh Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục