Lập siêu phẩm, Pogba vẫn đếm ngày rời Man Utd

10:22 Thứ hai 07/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp được cho là sẽ rời Old Trafford bất chấp việc vừa có bàn thắng đẹp mắt trong trận đấu với West Ham United.

 

Solskjaer phát biểu về Pogba

Manchester United lại vừa có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước West Ham United, trong một cuộc đấu mà Paul Pogba, Mason Greenwood và Marcus Rashford là những người đã lập công để giúp đội chủ sân Old Trafford giành trọn 3 điểm trước The Hammers. Bước ngoặt diễn ra kể từ khi Bruno Fernandes được HLV Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, sau chiến thắng trước đoàn quân HLV David Moyes, Paul Pogba là cái tên được chú ý nhiều nhất. Siêu phẩm mở tỷ số trong trận cầu với The Hammers giúp cho tiền vệ người Pháp giải tỏa áp lực, đồng thời chấm dứt cơn khát bàn thắng sau rất nhiều những sự chỉ trích.

Report – £15million-a-year star will secure Manchester United exit in summer - Bóng Đá

Pogba có bàn thắng đẹp mắt trong trận đấu với West Ham.

Mặc dù vậy, theo Corriere dello Sport, dù ghi siêu phẩm, Pogba vẫn sẽ rời Man Utd vào mùa hè 2021. Nguồn tin trên khẳng định, sở dĩ Man Utd kích hoạt điều khoản gia hạn với Pogba là vì CLB thành Manchester không muốn mất trắng ngôi sao người Pháp. Đây là động thái tính toán nhằm mục đích bán Pogba được giá hơn.

Cũng theo Corriere dello Sport, trở ngại lớn nhất cho bất kỳ đội bóng nào chiêu mộ Pogba chính là mức lương 15 triệu bảng mỗi mùa. Trong đó, Real Madrid và Paris Saint-Germain đang được xem là 2 ứng cử viên sáng giá để giành lấy ngôi sao sinh năm 1993.

Minh Trí | 09:24 07/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục