Kyrgios làm loạn và gây tiếng vang xấu ở Thượng Hải

13:59 Thứ năm 15/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nick Kyrgios tiếp tục để lại những hình ảnh không đẹp tại giải quần vợt Thượng Hải Masters.

Kyrgios khởi đầu giải Thượng Hải đầy mỹ mãn với chiến thắng 6-3, 6-2 trước Andreas Haider Maurer để giành vé vòng hai. Tuy nhiên đằng sau trận thắng của Kyrgios tiếp tục là "đề tài muôn thuở" khiến người hâm mộ khó chịu: cách hành xử thiếu kìm chế của Kyrgios.

Cụ thể ở trận đấu này Kyrgios dùng những từ ngữ tục tĩu để nói về chất lượng mặt sân. Không những vậy anh còn quát nạt nhân viên nhặt bóng và xúc phạm một người quay phim.

"Ôi trời cái mặt sân chết tiệt." Kyrgios hét toáng lên. "Nhặt bóng kiểu gì mà tới 15 phút tôi mới giao được quả bóng đầu tiên vậy hả trời." Những phát ngôn kiểu "xốc nổi" của Kyrgios không mới nhưng tiếp tục khiến người hâm mộ ngán ngẩm. Tay vợt này xem ra thích gây sốc bằng những hành động bên ngoài chuyên môn.

Kyrgios để lại tiếng xấu tại Thượng Hải. Ảnh: Internet.

Trước đó ở Rogers Cup, Kyrgios từng bị phạt đến hàng nghìn đô la cho hành vi nhục mạ Stan Wawrinka và các nhân viên nhặt bóng. 

Nói chán, Kyrgios như mọi lần tiếp tục biện minh: "Bạn không bao giờ thấy những tay vợt như Federer, Nadal, ...làm như thế. Mọi thứ luôn diễn ra với họ suôn sẻ khi họ chơi ở sân chính. Không có quay phim nào nói bù lu bù loa trong lúc trận đấu đang diễn ra trên sân trung tâm. Tất nhiên họ chín chắn và xử lý tình huống tốt hơn tôi."

Ở vòng hai Kyrgios mới nhận trận thua ngược 6-1, 4-6, 4-6 trước Kei Nishikori.

Nam Anh | 13:43 15/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục