Kylie Minogue biểu diễn trước chặng đua Malaysia GP

20:07 Thứ hai 20/02/2012

Nữ hoàng nhạc Pop Australia sẽ tham gia biểu diễn tại chương trình F1 Rocks ngay trước chặng đua Malaysia GP vào cuối tháng Ba nhằm đốt cháy bầu không khí phấn khích cho khán giả.

Đây sẽ là buổi biểu diễn đầu tiên của siêu sao nhạc pop Kylie Minogue tại Malaysia trong chuỗi chương trình F1 Rocks, bên lề chặng đua diễn ra ở trường đua Sepang. Buổi biểu diễn sẽ diễn ra tại tháp đôi Petronas vào đêm 23/3, ngay sau khi các tay đua tiến hành buổi tập luyện thứ nhất.

Hai ngôi sao Kylie Minogue (phải) và Kelis.

Với mục đích kỷ niệm 25 năm hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc, ca sĩ người Australia sẽ mở màn kế hoạch lưu diễn trong năm 2012. Trước đó, Kylie vừa hoàn thành tour diễn toàn cầu có tên 'Aphrodite Les Folies' trên 55 thành phố của 27 quốc gia thuộc 5 châu lục. Trong cả tour diễn này, Kylie đã biểu diễn 77 buổi, phục vụ trên 500.000 người hâm mộ.

Cô tỏ ra rất hào hứng với buổi biểu diễn sắp tới: "Tôi đang mong chờ tới thời điểm biểu diễn tại Malaysia lần đầu tiên. Tôi cũng sẽ tham quan trường đua Sepang, thử lái một chiếc F1 và gặp gỡ các tay đua mà tôi yêu thích. Ngoài ra, được biểu diễn trong chương trình F1 Rocks ở tháp đôi Petronas là một trải nghiệm hứa hẹn có nhiều hứng khởi. Tôi mong mọi người sẽ thích thú với show diễn của mình".

Tiếp theo Kylie Minogue, ngôi sao nhạc dance/R&B người Mỹ Kelis sẽ có chương trình biểu diễn vào đêm 24/3 cùng với các nghệ sĩ James Baum, Reshmonu và nhóm nhảy ElecoldXhot của Malaysia.

Vòng đua Malaysia sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 25/3, trong đó các tay đua tập trong hai ngày đầu tiên và chính thức tranh tài vào ngày 25/3. Việc kết hợp âm nhạc và đua xe F1 là một trong những ý tưởng nhằm mở rộng hình ảnh chặng đua Malaysia thành một sự kiện thể thao - văn hóa để thu hút đông đảo người hâm mộ tại Malaysia và khán giả qua sóng truyền hình.

Minh Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục