Ký hợp đồng với Haaland? Klopp nói thẳng 1 điều

20:32 Chủ nhật 22/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Liverpool nhận xét về tiền đạo Borussia Dortmund và trả lời câu hỏi liệu có muốn ký hợp đồng với anh hay không.

Erling Haaland là cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt ở phiên chợ hè năm nay. Bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund với 62 bàn thắng qua 63 lần ra sân, tiền đạo Na Uy lọt vào mắt xanh của một loạt ông lớn.

Chelsea là CLB khao khát sở hữu Haaland nhất kì chuyển nhượng hè này, nhưng The Blues đã chùn bước trước quyết tâm giữ chân trụ cột của đội chủ sân Signal Iduna Park. Không thể thuyết phục Dortmund trên bàn đàm phán, đại gia tây London đành chuyển hướng chiêu mộ Romelu Lukaku.

Jurgen Klopp calls Erling Haaland ‘extraordinary’ but remains coy over Liverpool transfer links - Bóng Đá

Haaland là mục tiêu của nhiều đại gia.

Liverpool cũng được xác định là 1 trong số các CLB quan tâm đến Haaland. Mới đây HLV Jurgen Klopp của The Kop đã có cuộc phỏng vấn về tiền đạo Na Uy qua BILD TV. Metro dẫn lại phát biểu của Klopp: "Haaland sở hữu tố chất thiên bẩm với nguồn năng lượng phát triển không ngừng."

"Cậu ấy là 1 cầu thủ vô cùng thú vị và cũng là 1 tài năng phi thường. Sớm hay muộn Haaland cũng sẽ xuất hiện trong các cuộc thương thảo với những CLB lớn hơn. Tôi không biết có phải viễn cảnh hè năm sau không nhưng Dortmund sẽ phải chống lại viễn cảnh đó."

Klopp trả lời câu hỏi liệu ông có muốn ký hợp đồng với Haaland hay không: "Tôi không có số điện thoại của Haaland! Tôi thật sự thích năng lượng cậu ấy mang đến trên sân. Tuy nhiên hầu hết đội bóng cũng sẽ theo dõi Haaland." 

Trọn bộ bàn thắng của Erling Haaland trước Honduras (2019):

 
Phụng Sồ | 20:02 22/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục