Kompany tự hào về màn trình diễn của Man City

10:04 Thứ năm 13/03/2014

Trả lời phỏng vấn kênh SkySport sau trận, đội trưởng Vincent Kompany khẳng định các cầu thủ Man City có quyền ngẩng cao đầu rời sân Nou Camp.

Kompany ghi bàn cho Man City, nhưng chừng đó là không đủ để đại diện của Premier League tránh được thất bại ở xứ Catalan khi Messi và Alves giúp Barca giành chiến thắng 2-1. Tuy nhiên, thủ quân người Bỉ khẳng định, anh và đồng đội có quyền hãnh diện với màn trình diễn trước Barca trên sân Nou Camp.

Giống như những gì diễn ra ở trận lượt đi, Man City cũng chỉ còn chơi với 10 người trong khoảng 15 phút còn lại của hiệp 2 sau khi Zabaleta nhận thẻ đỏ rời sân. “Chẳng hề dễ dàng chút nào khi chỉ thi đấu với 10 người trên sân, lại trước một đối thủ mạnh như Barca. Nếu là cuộc chiến giữa 11 cầu thủ đấu với 11 cầu thủ, rõ ràng 2 đội không hề có sự khác biệt”, Kompany nhắc lại tình thế khốn khó của Man City.

Man City đã có một trận đấu không tệ trên sân Nou Camp.

Kompany cũng không giấu được sự ngưỡng mộ dành cho Messi: “Rõ ràng Messi là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Bất cứ khi nào cậu ấy có bóng, nguy hiểm luôn rình rập Joe Hart. Tuy nhiên, nếu chúng tôi có bàn thắng sớm, có lẽ cục diện của trận đấu đã thay đổi theo chiều hướng tích cực cho Man City”.

Theo Kompany, lẽ ra Man City xứng đáng được hưởng một quả phạt đền. Đó là pha vào bóng của Pique với Dzeko trong vòng cấm, nhưng tiếc là ông trọng tài chính Lannoy người Pháp đã bỏ qua tình huống này.

Theo Kompany, Man City xứng đáng được hưởng phạt đền sau tình huống Pique phạm lỗi với Dzeko.

Thủ quân của Man City khẳng định, anh và đồng đội chẳng có gì phải xấu hổ sau khi bị Barca loại khỏi Champions League. “Đây mới là mùa giải thứ 3 của Man City ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Tôi tin rằng từ mùa sau, Man City sẽ mạnh hơn và mọi đối thủ sẽ phải dành cho chúng tôi sự tôn trọng”, Kompany quả quyết.

So với thất bại trước Wigan ở tứ kết FA Cup, Kompany và các đồng đội để thể hiện bộ mặt tích cực hơn nhiều. Sau khi chia tay Champions League, mục tiêu duy nhất còn lại của Man City là cuộc đua vô địch Premier League, mặt trận mà thầy trò Pellegrini hiện kém Chelsea 9 điểm nhưng vẫn còn 3 trận đấu trong tay.
Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục