Klopp lý giải nguyên nhân khiến Mane bực bội rời sân

06:01 Chủ nhật 20/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Senegal để lại khoảnh khắc tranh cãi ở đại thắng 7-0 của Liverpool trước Crystal Palace.

 

 Cỗ máy ghi bàn Sadio Mane

Liverpool có chiến thắng tưng bừng 7-0 trước Crystal Palace ở vòng đấu thứ 14 Premier League. Các học trò HLV Jurgen Klopp "hủy diệt" đội chủ sân Selhurst Park bằng màn trình diễn thượng hạng. Lần lượt những Takumi Minamino, Sadio Mane, Roberto Firmino, Jordan Henderson và Mohamed Salah ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Bên cạnh vô vàn những điểm sáng, tích cực; Liverpool cũng để lại những hình ảnh "khó coi" với việc Mane tỏ ra hậm hực khi bị thay ra ở phút thứ 57. Tuyển thủ quốc gia Senegal giải tỏa cơn khát bàn thắng sau chuỗi 8 trận tịt ngòi trước khung thành đối phương.

Liverpool boss Jurgen Klopp reacts to Sadio Mane’s tantrum after being replaced by Mohamed Salah - Bóng Đá

Mane tỏa sáng với 1 bàn thắng trước Palace.

Điều đó lý giải vì sao cựu sao Southampton không hài lòng khi phải ra sân để nhường lại vị trí cho người đồng đội Salah. Chia sẻ về tình huống này, HLV Jurgen Klopp cho biết:

"Cậu ấy không tức giận vì Salah vào sân. Mane không vui vì nghĩ mình có thể cống hiến nhiều hơn cho đội bóng hoặc tình huống chúng tôi bỏ lỡ một pha đá phạt nguy hiểm. Tôi không chắc lắm,".

"Các cầu thủ phải tuân theo chỉ đạo từ HLV trưởng. Điều đó là dĩ nhiên trong thế giới bóng đá. Thế nhưng, họ đồng thời là mỗi cá nhân riêng biệt. Họ có cảm xúc riêng và tôi không quản lý được điều đó. Sau trận đấu, Mane vẫn ổn. Tất cả mọi thứ đều tốt," Klopp kết luận.

Với 3 điểm có được trước Palace, Liverpool củng cố vững chắc ngôi vị số 1 Premier League, đồng thời tạo ra khoảng cách 6 điểm so với đội đứng thứ 2 Tottenham Hotspur và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Anh Nguyễn | 05:31 20/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục