Klopp: "Chúng tôi đã thắng Man Utd khi Sadio vắng mặt"

06:53 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tự tin rằng Liverpool vẫn sẽ thi đấu ổn định, dù thiếu vắng hai chân sút chủ lực.

Mùa giải năm nay, cặp đôi Sadio Mane và Mohamed Salah đã ghi tổng cộng 33 pha lập công cho Liverpool. Trước khi lên tuyển tham dự AFCON, hai ngôi sao này cũng đã ghi bàn thắng quan trọng trong trận hòa 2-2 Chelsea.

Sự vắng mặt của họ trong khoảng thời gian này khiến The Kop gặp vô vàn khó khăn. Ở cuộc chạm trán Arsenal tại bán kết lượt đi EFL Cup, dù thi đấu hơn người suốt phần lớn thời gian, song Lữ đoàn đỏ vẫn không thể tạo nên khác biệt và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.

'It's a shame' - Jurgen Klopp sends Liverpool reminder and highlights 'awful' problem against Arsenal - Bóng Đá

 Salah và Mane hiện đã tạm chia tay Liverpool để tham dự AFCON.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp tin rằng, việc thiếu vắng bộ đôi người châu Phi không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của CLB. Chia sẻ trước truyền thông, ông cho biết:

"Nhìn xem, thật tiếc khi tôi phải nhắc mọi người, nhưng chúng tôi đã chơi một trong những trận đấu lớn nhất trong lịch sử ở đây (gặp Barcelona ở bán kết Champions League) mà không có Bobby (Roberto Firmino) và Mo.

Chúng tôi đã thắng Crystal Palace 7-0 mùa trước và Mo không đá chính.

Chúng tôi đã thắng Manchester United (5-0 vào tháng 10) khi Sadio cũng vắng mặt và bây giờ cả hai đều ngồi ngoài.

Chúng tôi cần phải tìm ra giải pháp, cố gắng vượt qua khó khăn này và khi Bobby ở trong tình huống thuận lợi, cậu ấy luôn khát khao ghi bàn."

Klopp nói về tình hình hợp đồng của Salah

 
Trường Sơn | 05:55 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục