Klopp chấm xong tiền đạo mới cho Liverpool

18:37 Thứ hai 12/06/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, lời tiết lộ của người trong cuộc cho thấy Jurgen Klopp sẽ không cần chi tiền trên TTCN để mua tiền đạo mới thay Roberto Firmino.

 

Cody Gakpo đã ghi 7 bàn sau khi gia nhập Liverpool vào tháng 1 và tìm được chỗ đứng khi Jurgen Klopp biến anh thành tâm điểm của đội.

Đó là điều bước ngoặt cho khoảng thời gian của Gakpo tại Anfield. Trước đó, ngôi sao Hà Lan không có bàn thắng nào trong sáu trận đầu tiên tại Liverpool, nhưng rồi anh bắt đầu bùng nổ ở vai trò mới.

Cụ thể, cựu cầu thủ PSV chia sẻ, trích dẫn từ Daily Mail:

"Bây giờ tôi đang chơi ở Liverpool, tôi nghĩ tiền đạo là một vị trí tốt. Tôi bị HLV thuyết phục rằng vị trí tiền đạo sẽ phù hợp với tôi".

Cody Gakpo reveals Jurgen Klopp convinced him his best position is as a STRIKER instead of on the wing - Bóng Đá

 Klopp muốn Gakpo đá ở trung tâm thay vì dạt cánh.

'Trước đó là một giai đoạn khó khăn khi tôi vừa đến. Klopp đã nói những gì ông ấy muốn từ tôi. Ban đầu, tất nhiên, phải mất một thời gian để làm quen, nhưng tôi đã thích đá tiền đạo trong những tháng gần đây".

Gakpo đã từng chơi ở vị trí tiền đạo trong màu áo tuyển Hà Lan tại World Cup 2022 , nhưng ở PSV anh chủ yếu chạy cánh. Với sự ra đi của Roberto Firmino, Klopp rõ ràng đã chấm Gakpo trở thành cái tên thay thế, điều giúp The Kop không cần chi tiền cho người thi đấu tại trung tâm.

Lữ Phong | 17:39 12/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục