Klopp cảm thấy 'thoải mái' về phong độ tệ hại của Salah

05:37 Thứ bảy 06/10/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức nói rằng ông không quan tâm đến phong độ tệ hại của Mohamed Salah trước cuộc đối đầu với Manchester City vào chủ nhật tuần này.

Tiền đạo người Ai Cập đã phá vỡ nhiều kỷ lục ở mùa trước khi ghi đến 44 bàn thắng trên mọi mặt trận, nhưng mọi chuyện đang không đi đúng hướng ở thời điểm hiện tại khi Mohamed Salah liên tục gây thất vọng và khiến Liverpool hứng chịu một vài kết quả không như ý.

Klopp cảm thấy 'thoải mái' về phong độ tệ hại của Salah - Bóng Đá

Salah đang gặp phải khó khăn ở mùa thứ 2 khoác áo Liverpool. 

Cựu ngôi sao AS Roma mới chỉ có 3 bàn sau 10 lần ra sân cho mùa này và thậm chí mới có 1 lần duy nhất xé lưới đối thủ trong 7 trận gần nhất. Trong trận đấu với Chelsea tuần trước, Salah bị thay ra sớm và gần như mất hút trên sân Stadio San Paolo của Napoli hôm thứ 4 vừa qua.

"Kỳ vọng đã thay đổi và đó là bình thường, anh ấy đặt ra một tiêu chuẩn mới,"  Klopp nói về Salah, người ghi bàn trong bốn trận đấu anh thi đấu với City mùa trước. "Không ai mong đợi 10 bàn thắng sau năm, sáu, bảy trận đấu. Mỗi tiền đạo có thể viết một cuốn sách về những khoảnh khắc ghi bàn mà không biết làm thế nào để thực hiện".

"98% công việc của một tiền đạo là khó khăn nhất, 2% là dễ dàng. Điều duy nhất thay đổi là loại câu hỏi mà bạn đã đưa ra. Nếu tôi chiến thắng trận đấu, tôi biết mọi thứ. Nếu tôi mất ba điểm liên tiếp, tôi không biết gì cả. Tôi thấy thoải mái về điều đó". Klopp kết luận.

Vũ Quang Toản | 03:20 06/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục