Klopp bắt tay Edwards, thanh lý 9 cầu thủ

10:42 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnSau khi ký hợp đồng với trung vệ Ibrahima Konate từ RB Leipzig, Liverpool đang lên kế hoạch thanh lý hàng loạt.

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp và giám đốc thể thao Michael Edwards được cho là đã chuẩn bị bán tới 9 cầu thủ trong đội hình.

Nine players on Liverpool transfer list as Jurgen Klopp and Michael Edwards devise £60m plan - Bóng Đá

 HLV Klopp muốn bán 9 cầu thủ.

Bộ đôi này có kế hoạch gây quỹ chiêu mộ các tân binh và tin rằng họ có thể thu về 60 triệu bảng để tái đầu tư. 9 cái tên nằm trong danh sách thanh lý của The Kop mùa hè này được The Athletic đưa ra bao gồm Harry Wilson, Divock Origi, Marko Grujic, Xherdan Shaqiri, Liam Millar, Taiwo Awoniyi, Loris Karius, Sheyi Ojo và Ben Woodburn.

Liverpool đã có một khởi đầu ấn tượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, khi ký hợp đồng với trung vệ được đánh giá cao người Pháp, Ibrahima Konate từ RB Leipzig. Hậu vệ này đã được chiêu mộ với khoản phí giải phóng 35 triệu bảng sau khi Liverpool quyết định rằng họ sẽ không kích hoạt điều khoản 18 triệu bảng để mua đứt Ozan Kabak.

Nếu quá trình bán cầu thủ suôn sẻ, The Kop cũng sẽ có kinh phí để chiêu mộ các mục tiêu như Youri Tielemans và Lorenzo Pellegrini, trong kế hoạch tìm người thay thế cho Georginio Wijnaldum - tân binh của Paris Saint-Germain. 

Barcelona là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành Wijnaldum với sự hiện diện của HLV người Hà Lan, Ronald Koeman. Nhưng cuối cùng, PSG của Mauricio Pochettino mới là đội giành chiến thắng trong cuộc đua giành cầu thủ 30 tuổi.

Tài năng của Tielemans:

 
Minh Tuấn | 09:44 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục