Klopp bất ngờ muốn đưa người cũ Real về Liverpool

11:03 Chủ nhật 08/11/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin tức bất ngờ liên quan đến thương vụ Liverpool đang quan tâm.

 

Van Dijk : 'Chúng tôi sẽ vượt qua khó khăn này'

Trong bối cảnh cả Virgil van Dijk lẫn Fabinho đều đã dính chấn thương, Liverpool giờ đây phải sử dụng những phương án "tạm bợ" để gia cố hàng phòng ngự và chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông để thực hiện công cuộc bổ sung nhân sự cho khu phòng tuyến.

Klopp wants this Atlético player. And if they don't win, nothing can leave - Bóng Đá

Klopp muốn có Marcos Llorente.

Thời gian qua, nhiều mặt báo uy tín cho rằng, đại diện xứ sở sương mù đang đặc biệt chú ý đến tài năng trẻ thuộc biên chế Schalke 04, Ozan Kabak, thậm chí họ còn chủ động liên hệ sớm với đội bóng nước Đức để dàn xếp các thỏa thuận. Ngoài ra, đương kim vô địch Premier League còn để mắt đến Kalidou Koulibaly, Milan Skriniar.

Đó là về mặt trung vệ, ở tuyến giữa, Jurgen Klopp cũng tham vọng sẽ chiêu mộ thêm các tài năng để chuẩn bị tương lai lâu dài. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đã cập nhật tin tức về bản hợp đồng nhà cầm quân người Đức quan tâm. Cụ thể, cựu thuyền trưởng Dortmund muốn đưa Marcos Llorente về Anfield. 

Ở Atletico Madrid, tuyển thủ người Tây Ban Nha hiện có những thay đổi tích cực và trở thành nhân tố mới trong đội hình CLB. Cựu cầu thủ Real Madrid sẽ chờ đợi những gì xảy ra trong năm nay để đánh giá tương lai của anh. Từ Liverpool, CLB dự định sẽ móc hầu bao khoảng 50 triệu euro để đàm phán thương vụ này. 

Đăng Huy | 10:05 08/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục