Kim Kardashian khiến hàng triệu máy tính bốc hỏa

12:21 Thứ ba 10/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kim Kardashian, cô nành đình đám từng bị đồn thổi là tình 1 đêm của Cristiano Ronaldo, lại gây sốt trên mạng xã hội với loạt ảnh 'nude' táo bạo.

Một hình ảnh trong clip của Kim

Số là Kim Kardashian vừa xuất hiện trong một đoạn clip có tên :"Keeping Up with the Kardashians". Theo đó, cô nàng quyết định cởi đồ 100% và khoe toàn bộ những đường cong rực lửa trên cơ thể.

Nhân đây, người đẹp cũng tiết lộ lý do vì sao lại khỏa thân. "Nếu tôi mang bầu, cơ thể sẽ thay đổi lần nữa. Tôi chỉ muốn những đường cong trên cơ thể mình trường tồn mãi mãi..."

Nhiều người tin rằng, việc Kim khỏa thân chỉ là để đánh bóng tên tuổi. Thậm chí, một số nguồn tin khác còn cho biết đây là những hình ảnh rò rỉ từ cuốn băng sex nào đó của người đẹp. Nhưng dù thế nào đi nữa, những tấm hình này vẫn đang tạo cơn sốt trên mạng xã hội.

Theo trang inquisitr, Kim rất yêu cơ thể của mình. Cô thường chụp ảnh khỏa thân để ghi lại những khoảnh khắc nóng bỏng của cơ thể trước và sau khi có con. hiện tại, người đẹp này đã là mẹ của 1 đứa trẻ 2 tuổi. Cô nàng từng bày tỏ ý định muốn sinh thêm con cho người chồng Kanye West.

Đây không phải lần đầu tiên Kim Kardashian cởi đồ khoe thân. Trước đây, cô nàng từng nhiều lần thực hiện những bộ ảnh thiếu vải và đăng lên mạng. Chưa hết, người đẹp còn tạo ra 1 album riêng sưu tầm toàn những bức ảnh sẽ khiến hành triệu mày râu phải đứng ngồi không yên.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục