Kim Huệ quyết cùng các đồng đội tạo bất ngờ trước PEA Sisaket

09:28 Thứ bảy 29/08/2015

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình SMMTV chuyên về bóng chuyền của Thái Lan, Phạm Thị Kim Huệ cho biết sẽ cùng các đồng đội thi đấu hết sức trước PEA Sisaket ở trận chung kết Cúp hoàng gia Thái Lan 2015 diễn ra hôm nay (29/8).

Ngày 28/8, Ngân hàng Công thương của Phạm Thị Kim Huệ đã có một trận đấu rất hay với CLB RBAC, đội bóng sở hữu nhiều tay đập trẻ triển vọng của bóng chuyền Thái Lan thời điểm hiện tại. Có thể kể đến như Ajcharaporn, Pornpun, Rassamee, Jarasporn, Wasana…

Kim Huệ quyết cùng các đồng đội tạo bất ngờ trước PEA Sisaket

Với kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc, Phạm Thị Kim Huệ cùng các đồng đội đã giành thắng lợi chung cuộc 3-1 với tỷ số lần lượt là 25-22,25-23,15-25,25-18 trước những gương mặt trẻ của đội bóng xứ sở chùa vàng. Sau chiến thắng ấn tượng của Ngân hàng Công thương, kênh truyền hình chuyên về bóng chuyền của Thái Lan là SMMTV đã có cuộc phỏng vấn với chủ công Nguyễn Thị Xuân và phụ công Phạm Kim Huệ.

Trả lời báo chí Thái Lan, chủ công Nguyễn Thị Xuân cô bày tỏ sự vui mừng khi đã vượt qua được một đối thủ mạnh ở vòng bán kết. Đồng thời cô cũng thay mặt các VĐV Việt Nam bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thành tích mà các cô gái bóng chuyền Thái Lan đã làm được.

Trong khi đó Phụ công Kim Huệ cho biết Ngân hàng Công thương đã thi đấu rất quyết tâm ở trận bán kết bởi ở trận đấu năm ngoái đại diện của Việt Nam đã để thua RBAC. Phụ công xinh đẹp của Ngân hàng Công thương cũng khẳng định sẽ cùng các đồng đội thi đấu quyết tâm trong trận đấu với PEA Sisaket ở trận chung kết điễn ra vào lúc 15h00 hôm nay (29/9). PEA Sisaket thực tế là đội tuyển nữ Thái Lan với những gương mặt nổi bật như Pleumjit, Nootsara, Malika, Onuma, Wilavan, Pianut, Chaisri, Hattaya… Ở trận đấu tại vòng bảng Ngân hàng Công thương của Kim Huệ đã để thua trước đối thủ với tỷ số 0-3. Kim Huệ cho biết đây là một cơ hội rất tốt, cũng là hiếm hoi đối với một CLB như Ngân hàng Công thương tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu để chuẩn bị cho những giải đấu lớn tiếp theo trong năm 2015.

Clip Nguyễn Thị Xuân và Phạm Thị Kim Huệ trả lời phỏng vấn truyền hình Thái Lan:

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục