Kiều nữ banh nỉ nổi điên vì bị fan xúc phạm

12:26 Thứ hai 13/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Caroline Wozniacki tỏ ra giận dữ trước lời lẽ khiếm nhã của một người hâm mộ.

Wozniacki đã thua 8 trận từ đầu năm. Ảnh: Internet.

Wozniacki dính vận đen dai dẳng trong năm 2016 khi dính chấn thương mắt cá chân và thường xuyên bị loại sớm ở các giải đấu cô tham gia. Thành tích bết bát với 8 trận thua trong vài tháng qua khiến cô tụt khỏi top 30 thế giới.

Ở giải đấu gần nhất Aegon Classic, Wozniacki bị loại ngay tại vòng hai, một phần vì ảnh hưởng không nhỏ của chấn thương. Tay vợt người Đan Mạch tỏ ra cực kỳ thất vọng với màn khởi đầu tệ hại trên mặt sân cỏ.

Đang trong giai đoạn khá buồn chán, Wozniacki như bị châm dầu vào lửa khi bị một tài khoản nhắn tin xúc phạm với những lời lẽ khó nghe như "đồ bỏ đi", "đồ đáng thương", "kẻ vô dụng". Với bản lĩnh một tay vợt lớn, Wozniacki có thể "miễn nhiễm" với những tin nhắn dạng nêu trên, song cô vẫn quyết định lật mặt người hâm mộ xấu tính này.

Đoạn tin nhắn được Wozniacki chụp lại trên trang cá nhân. Ảnh: Internet.

Cụ thể Wozniacki chụp lại toàn bộ tin nhắn và đăng trên trang cá nhân Instagram, nhằm kêu gọi người hâm mộ tẩy chay tài khoản niklas.la.

"Chắc mẹ bạn sẽ tự hào lắm nếu như bà ấy thấy những điều này. Thật buồn! Tôi thường không đọc hoặc không trả lời những tin nhắn kiểu như thế này, nhưng tôi nhận ra là ngày càng có nhiều những tài khoản kiểu như niklas.la để thóa mạ người khác. Ai cũng có thể dùng một tài khoản để phỉ báng người khác," Wozniacki viết.

Tay vợt Đan Mạch giải thích tiếp: "Hiện tại tôi đã xây dựng cho mình một tâm lý cứng cỏi để miễn dịch với kiểu "quấy rối" trên nhưng vẫn còn rất nhiều người khác, họ không có tiếng nói và ngày ngày vẫn phải chịu những điều tương tự như tôi. Thế nên, tôi muốn những hành vi "bắt nạt" người khác như này cần dừng ngay lại. Chúng ta hãy giúp đỡ lẫn nhau, hãy nói với gia đình và bạn bè của bạn rằng bạn yêu họ, muốn giúp đỡ họ! Hãy nở một nụ cười với người lạ, hay dành cho họ một lời khen! Đó là những việc nhỏ nhưng nó có rất nhiều ý nghĩa."

Nam Anh | 12:26 13/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục