Không phải Solskjaer, Berbatov chỉ ra HLV tuyệt vời dành cho Paul Pogba

22:57 Thứ năm 10/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Dimitar Berbatov có những chia sẻ đáng chú ý về tiền vệ người Pháp.

 

Solskjaer phát biểu sau trận thua Leipzig 

Sau những phát biểu gây sốc đến từ Mino Raiola, có thể khẳng định sớm muộn gì Paul Pogba cũng sẽ rời khỏi Manchester United. Và thông qua Betfair, huyền thoại Dimitar Berbatov đã chỉ ra một bến đỗ phù hợp dành cho tiền vệ này:

"Tôi chắc chắn một số câu lạc bộ sẽ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Pogba, và tôi cũng đã thấy rất nhiều tin đồn về việc cậu ấy được liên kết với Zidane tại Real Madrid."

”Tôi muốn thấy Pogba lấy lại phong độ tốt nhất vì cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời. Đến Real Madrid có phải là giải pháp? Có lẽ vậy, Zidane, đồng hương của Pogba ở đó. Và nếu rời đi, đó sẽ là một khởi đầu mới dành cho cậu ấy."

Berbatov thinks Pogba should join Real Madrid  - Bóng Đá

 Pogba được khuyên gia nhập Real Madrid. 

"Là một cầu thủ, bạn luôn có thể học được điều gì đó từ mọi huấn luyện viên, tất nhiên không phải lúc nào cũng là điều tốt."

"Nhưng trong trường hợp của Zidane, tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ rất tuyệt vời dành cho Pogba, vì Zidane chơi ở vị trí tương tự cậu ấy, và cũng là cầu thủ giỏi nhất trong vai trò đó. Ông ấy có thể chia sẻ kinh nghiệm với Pogba, và họ cũng đã có sẵn mối liên hệ khi cả hai đều là người Pháp."

"Có lẽ chỉ là một vài điều nhỏ nhặt, nhưng Zidane biết được một cầu thủ cần những gì để trở thành tiền vệ xuất sắc nhất thế giới - đẳng cấp mà tôi luôn mong muốn Pogba sẽ đạt được."

Huỳnh Phong | 21:59 10/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục