Không mơ Roland Garros, Cilic đặt mục tiêu chinh phục Wimbledon

08:47 Thứ bảy 14/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giải đấu diễn ra trên mặt sân cỏ All England Club chính là mục tiêu hàng đầu của đương kim vô địch US Open trong năm nay.

Sau US Open, Cilic đang muốn chinh phục Wimbledon. Ảnh: Internet

Cilic hiện đã có mặt ở California để tham dự giải Masters 1.000 tại Indian Wells. Đây là giải đấu đầu tiên mà Cilic tham dự trong năm nay. Trước đó anh đã phải nghỉ đến 3 tháng để điều trị chấn thương vai gặp phải ở trận chung kết US Open năm ngoái với Kei Nishikori.

Indian Wells là một trong những giải đấu làm nóng trước khi mùa giải đất nện bắt đầu (với chuỗi các giải đấu ở Madrid, Rome và Roland Garros), song Cilic gây bất ngờ khi cho hay mục tiêu lớn nhất của anh là Wimbledon chứ không hẳn là Roland Garros như nhiều lời đồn đoán trong ngày anh trở lại.

"Tôi vẫn đang cố gắng tập luyện để có được điểm rơi phong độ tốt nhất ở Wimbledon. Tôi tin là những kinh nghiệm quý báu của Goran sẽ giúp ích nhiều cho mình trên mặt sân cỏ. Thật sự là tôi đang rất háo hức chờ ngày Wimbledon khai màn", Cilic nói.

HLV của Cilic là Goran Ivanisevic, người từng sở hữu những cú giao bóng "hạng nặng" và được mệnh danh là "vô địch Wimbledon 2001 chỉ bằng những cú giao bóng". Trong khi đó thành tích tốt nhất của Cilic tại giải đấu sân cỏ này là vào đến tứ kết hồi mùa giải năm ngoái.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục