Không được Pochettino hồi sinh, bom tấn sẽ lập tức bị Chelsea tống khứ

10:30 Thứ sáu 25/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh tương lai của ngôi sao người Anh.

 

Raheem Sterling vừa có cho mình một màn thể hiện thực sự ấn tượng trong trận thua West Ham United hồi cuối tuần, và theo quan điểm đến từ Dean Jones thì HLV Mauricio Pochettino là người có khả năng hồi sinh cầu thủ này. Tuy nhiên, Jones cho biết, nếu Sterling không tỏa sáng trong vài tháng tới thì Chelsea sẽ tính đến chuyện tống khứ anh khỏi Stamford Bridge.

Ký giả người Anh cho hay:

"Đó chắc chắn là một màn trình diễn tốt của Sterling. Bạn có thể nghĩ rằng, nếu ai đó có thể hồi sinh cậu ấy thì đó sẽ là Pochettino. Sterling muốn trở thành người tạo ra sự khác biệt."

Một Sterling xuyên phá hàng thủ West Ham - Bóng Đá

 Sterling chơi khá hay trước West Ham. 

“Sterling là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong tập thể Chelsea hiện nay. Một trong những cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội vào lúc này. Vì vậy, tôi nghĩ rằng cậu ấy nên tìm cách biến vị thế của mình trong đội bóng thành một điều gì đó có ý nghĩa quan trọng."

Nếu mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ với Sterling trong vài tháng tới, thì tôi nghĩ chúng ta thực sự phải xem xét khả năng Chelsea sẽ tìm cách bán đi cậu ấy vào năm sau."

Huỳnh Phong | 09:32 25/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục