Không đăng ký bộ 3 cựu sao Barcelona, Inter Miami giành 1 điểm

14:52 Thứ hai 25/09/2023 | 1

Trong ngày thi đấu không Messi, Busquets và Jordi Alba, Inter Miami cầm hoà 1-1 chủ nhà Orlando City.

Kề cận trận chung kết US Open (Mỹ mở rộng) 2023, HLV Gerardo Martino quyết định không đăng ký bộ 3 cựu sao của Barcelona trong chuyến làm khách trên sân Orlando City.

Không Messi, Busquets, chủ nhà Orlando có thế trận nhỉnh hơn đôi chút so với các cầu thủ Inter Miami ở khu trung tuyến. Dù vậy, Campana còn suýt có bàn mở tỉ số cho Inter Miami khi đánh đầu đưa bóng đập đất khó chịu khiến thủ môn đối phương vất vả cứu thua khi hiệp 1 sắp kết thúc.

Không đăng ký bộ 3 cựu sao Barcelona, Inter Miami giành 1 điểm - Bóng Đá

 Inter Miami mở tỉ số trận đấu.

Sự tiếc nuối của người hâm mộ Inter Miami nhanh chóng được chuyển thành phấn khích với bàn thắng ở đầu hiệp 2. Phối hợp với Campana, Martinez xâm nhập vòng cấm và tung ra cú sút cận thành nhưng bị thủ môn Orlando cản phá, nhưng David Ruiz đã kịp thời băng lên đệm bóng vào lưới trống ở phút 52.

Không đăng ký bộ 3 cựu sao Barcelona, Inter Miami giành 1 điểm - Bóng Đá

 

Nhận bàn thua, các cầu thủ Orlando City đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Phút 66, tỉ số được gỡ hoà 1-1 bởi công của McGuire. 

Trong những phút còn lại cả hai đội đều tạo ra được các cơ hội nhưng không thể tận dụng tốt. Chung cuộc, Inter Miami cầm hoà 1-1 trước chủ nhà Orlando City.

Chỉ giành được 1 điểm trước Orlando City, Inter Miami tụt xuống vị trí 14/15 và cách vị trí thứ 9 (suất tham dự play-off) của New York City 5 điểm trên bảng xếp hạng MLS miền Đông. Vào ngày 28-9 tới đây, Inter Miami sẽ bước vào trận chung kết US Open 2023 với Houston Dynamo.

Quốc An | 09:07 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục