Không chờ Messi hồi hương, Newell's Old Boys đã tìm được một "Messi real"

18:39 Thứ năm 10/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCách đây không lâu, đội bóng cũ của Lionel Messi, Newell's Old Boys, đã tìm được một Messi cho riêng họ.

 

Lionel Messi thể hiện trên sân tập PSG

Lần này là một Messi thực thụ, không phải là "bản sao của Messi" như những trường hợp người ta thường nói trước đây. 

Không chờ Messi hồi hương, Newell's Old Boys đã tìm được một

 Joaquin mang số áo cũng giống như thần tượng.

Theo đó, câu lạc bộ có trụ sở tại Rosario đã tìm thấy cho mình một Messi hoàn toàn mới theo đúng nghĩa đen, sau khi Joaquin Messi ra mắt đội U20 của họ vào tuần này.

Joaquin, người không có quan hệ gì với Lionel, đã được điền tên vào băng ghế dự bị cho đội trẻ Newell's trong cuộc đụng độ tại U20 Copa Libertadores với CLB Guarani và thậm chí còn được chỉ định mang áo số 10.

Cầu thủ 19 tuổi sinh ra ở một ngôi làng gần Rosario và đã gắn bó với câu lạc bộ từ năm 8 tuổi, đã vào sân thay người trong hiệp hai nhưng không thể giúp đội nhà tránh trận thua chung cuộc 0-1. 

Trong ngày ra mắt đội bóng, Joaquin Messi cho biết: "Tôi là Joaquin Messi, một cầu thủ của Newell và tôi đang chơi với chiếc áo số 10. Kể từ khi tôi đến, nhiều người đã hỏi tôi có mối liên hệ nào với anh ấy không [Lionel Messi]."

"Đó chỉ đơn giản là sự trùng hợp ngẫu nhiên vì trong ngôi làng nơi tôi sống có ba gia đình mang họ Messi nên chuyện đó là bình thường, giống như với những họ khác ở phần còn lại của thế giới. Tôi tình cờ chia sẻ cùng họ với anh ấy [nhưng] vì tôi là một cầu thủ nên điều đó có liên quan nhiều hơn. Tôi đã bắt đầu ở Newell giống như anh ấy, bây giờ tôi đang mặc áo số 10," Joaquin Messi nói với giọng đầy tự hào.

Trước cơ hội được chơi bóng với thần tượng Lionel Messi (anh từng tuyên bố muốn kết thúc sự nghiệp tại Newell's Old Boys), Joaquin chia sẻ: "Đó sẽ là điều đẹp đẽ nhất có thể xảy ra với tôi trong đời. Đó sẽ là một điều gì đó ấn tượng."

Ngọa Long | 17:41 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục