Không chờ hết mùa, Klopp tự săm soi hàng 30 triệu thế chỗ Wijnaldum

20:46 Chủ nhật 09/05/2021

TinTheThao.com.vnMục tiêu lọt vào mắt xanh của chiến lược gia người Đức đã được hé mở.

Rạng sáng nay, Liverpool tiếp đón Southampton tại Anfield. Tận dụng lợi thế thi đấu ở thánh địa, The Kop đã hạ gục các vị khách 2 bàn không gỡ nhờ công Sadio Mane và Thiago Alcantara. Hy vọng giành vé dự Champions League lại nhen nhóm với thầy trò Jurgen Klopp khi Leicester City có dấu hiệu hụt hơi.

Tuy vậy dù có lọt vào Top 4 khi Premier League hạ màn, 2020/21 vẫn là mùa giải thất bại với Liverpool. The Kop hoàn toàn trắng tay trên mọi mặt trận và đang đối diện nguy cơ đánh mất các trụ cột. Mohamed Salah chưa chắc ở lại còn mới đây, đại diện của Georginio Wijnaldum đã công khai mời gọi đương kim vô địch Bundesliga - Bayern Munich.

Trong bối cảnh trên, nửa đỏ Merseyside phải hành động. So với Salah, hợp đồng của Wijnaldum sẽ đáo hạn trước, nên Liverpool quyết định ưu tiên tìm kiếm phương án dự phòng cho trường hợp tiền vệ Hà Lan chia tay.

Liverpool manager Jurgen Klopp is taking personal interest in Yves Bissouma - Bóng Đá

 Gương mặt lọt vào mắt xanh của Klopp.

Cái tên lọt vào tầm ngắm của Klopp là Yves Bissouma - ngôi sao thuộc biên chế Brighton & Hove Albion. HITC dẫn nguồn từ chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles cho hay chiến lược gia người Đức đã dành thời gian cá nhân nghiên cứu Bissouma cả trong lẫn ngoài sân cỏ, để đánh giá liệu anh có phù hợp với lực lượng Liverpool.

Đá chính 32 trận Premier League mùa này, Bissouma hiện có giá 30 triệu bảng.

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 19:48 09/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục