Khởi tranh giải Hạng Nhì quốc gia

10:03 Thứ ba 15/04/2014

Hôm qua (14/4), trên khắp các sân cỏ trong cả nước đồng loạt diễn ra lượt trận khai màn giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2014.

Trong lượt trận khai mạc giải, Công An Nhân Dân (bảng A), Phú Yên (bảng B), Thanh Niên Sài Gòn (bảng D), Tiền Giang, Vĩnh Long (bảng D) cùng có được chiến thắng đầu tay trong ngày ra quân

Tại bảng A, Viettel đã có 3 điểm đầu tay sau thắng lợi 1-0 khi tiếp đón Công An Nhân Dân trên sân nhà. Với chiến thắng này, Viettel tạm dẫn đầu bảng A. Trong khi đó, trận Nam Định gặp Trẻ Hải Phòng bị hoãn do đội này xin không thi đấu tại giải hạng Nhì . Sau lượt trận đầu tiên, Viettel tạm đứng đầu bảng A với 3 điểm, Nam Đình và Công An Nhân Dân chia nhau hai vị trí cuối.

Trên sân Đà Lạt, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Lâm Đồng không thể có được chiến thắng trước Bình Thuận. Chia điểm với trong trận cầu không bàn thắng, Lâm Đồng và Bình Thuận cùng có được 1 điểm trong ngày đầu ra quân tại giải hạng Nhì năm nay.

Trẻ Đồng Nai (áo đỏ) chia điểm với Bình Phước ở lượt trận khai mạc.

Trận đấu còn lại của bảng B trên sân Kon Tum, Kon Tum bất ngờ thất thủ trước Phú Yên với tỷ số 1-2. Như vậy, sau lượt trận đầu tại bảng B, Phú Yên đứng đầu bảng với 3 điểm, Lâm Đồng và Bình Thuận cùng được 1 điểm và xếp thứ Nhì. Vị trí cuối bảng thuộc về Kon Tum với 0 điểm

Ở bảng C, trên sân Đồng Nai, Trẻ Đồng Nai chia điểm cùng Bình Phước với tỷ số hòa 2-2.

Trong chuyến làm khách trên sân Long An, với lực lượng đồng đều Thanh Niên Sài Gòn xuất sắc vượt qua Long An với tỷ số sít sao 1-0.

Với 3 điểm có được trong ngày khai mạc giải, Thanh Niên Sài Gòn vươn lên tạm dẫn đầu bảng C. Trẻ Đồng Nai và Bình Phước cùng có được 1 điểm để xếp vị trí thứ Nhì bảng. Long An tạm xếp cuối bảng C.

Tại bảng D, hai đội chủ nhà là Tiền Giang và Vĩnh Long đều có được chiến thắng trước Bến Tre và Cà Mau. Trên sân Tiền Giang, Tiền Giang vượt qua Bến Tre với tỷ số 6-0, trong khi Vĩnh Long cũng giành chiến thắng 3-1 trước Cà Mau. Như vậy ở bảng D, Tiền Giang và Vĩnh Long chia nhau hai vị trí đầu bảng, hai vị trí còn lại của bảng D thuộc về Cà Mau và Bến Tre.

Ngày 19/4 tới, giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia tiếp tục diễn ra lượt trận thứ hai.
Tiến Cường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục