"Khi Solskjaer bó tay thì vị trí tốt nhất của cậu ta là băng ghế dự bị"

17:33 Thứ hai 02/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ ĐT Pháp Frank Leboeuf đã có những nhận định về màn trình diễn của Paul Pogba sau trận đấu giữa Manchester United và Arsenal.

Manchester United vừa nhận thất bại 0-1 trước Arsenal ngay trên sân nhà Old Trafford tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21. Pierre-Emerick Aubameyang là người gieo sầu cho Quỷ Đỏ với cú sút penalty thành bàn ở phút thứ 69.

Sau trận đấu này, dư luận dành nhiều sự chỉ trích cho Paul Pogba - người đã có màn trình diễn tệ hại trong trận đấu với The Gunners. Anh không tạo ra nhiều đột biến ở khâu hỗ trợ tấn công mà còn gián tiếp mang đến cơ hội cho đối thủ ghi bàn mở tỷ số sau pha đốn ngã Hector Bellerin trong vòng cấm đội nhà.

Solskjaer vẫn chưa tìm được lời giải vị trí tối ưu cho Pogba?

Mới đây, trên ESPN, cựu tuyển thủ ĐT Pháp Frank Leboeuf đã có những nhận định về Pogba: "Tôi không biết phải giải thích thế nào về phong độ của Man Utd. Dường như chiến thắng đậm trước RB Leipzig chỉ là một sự ngẫu nhiên và may mắn của họ.

Khi trở về đấu trường Ngoại hạng Anh, họ đánh mất chính mình và trở thành đội bóng dễ bị đánh bại. Trong trận đấu này, Ole Gunnar Solskjaer đã tạo ra sự thay đổi khi bố trí hàng tiền vệ kim cương và vị trí có vấn đề chính là Pogba. Sang hiệp 2, lại có thêm một chút xáo trộn và Pogba đá lệch trái.

Hiện tại, có thể thấy Solsa không biết phải xếp Pogba đá ở vị trí nào trong đội hình của Man Utd. Vậy nên, vị trí tốt nhất với cậu ấy sẽ là trên băng ghế dự bị của Quỷ Đỏ."

Đăng Huy | 16:35 02/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục