Khen De Beek, Solskjaer dùng 2 từ miêu tả Sancho

17:27 Thứ tư 03/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHai bản hợp đồng đắt giá của Manchester United đều được HLV Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân ở trận hòa Atalanta.

Làm khách trên sân của Atalanta trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 Vòng bảng Champions League, suýt nữa Manchester United đã để đại diện đến từ Serie A 'phục thù' thành công khi bị dẫn trước với tỷ số 1-2 cho đến tận cuối trận. Và phải nhờ vào bàn thắng muộn của Cristiano Ronaldo, Quỷ đỏ mới có thể ra về với một điểm trong tay.

Đáng chú ý, sau quãng thời gian dài 'làm bạn' với băng ghế dự bị, Donny Van de Beek đã có được một vài phút ra sân trong trận đấu này. Cùng với De Beek, Jadon Sancho cũng được đưa vào sân ở phút thứ 87 và cả hai đều có những đóng góp nhất định cho Man Utd, khiến Solskjaer hài lòng.

Bằng chứng Solskjaer  - Bóng Đá

 Liệu De Beek có được Solskjaer sử dụng nhiều hơn? 

Trao đổi với trang web chính thức của Man Utd sau trận, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ:

"Tôi nghĩ, những phẩm chất mà họ sở hữu có thể tạo ra tác động lên trận đấu.",

"Jadon thực sự sắc bén. Chúng tôi muốn chơi rộng hơn một chút ở hành lang cánh, vì trước đó đã đưa Edinson vào sân. Bruno đã chơi tốt và bạn muốn có cậu ấy trên sân, nhưng tôi cảm thấy, chúng tôi cần chơi rộng hơn một chút để có được những quả tạt cho Edinson hoặc Cristiano."

"Bản thân Donny có những phẩm chất cần thiết để mở khóa những hàng phòng ngự chặt chẽ, và suýt nữa cậu ấy cũng đã ghi bàn. Tôi nghĩ, tất cả mọi cầu thủ được đưa vào sân đều đã làm tốt."

Solskjaer khen ngợi Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 16:57 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục