'Khán giả' Jack Wilshere xem World Cup như thế nào?

20:08 Thứ tư 04/07/2018

TinTheThao.com.vnChỉ vài giờ trước khi trận đấu giữa Anh và Colombia diễn ra, Wilshere đã có bài phỏng vấn thú vị trên FourFourTwo.

"Lúc đầu, tôi nghĩ rằng thật khó để xem giải đấu với tư cách một khán giả, nhưng rồi mọi thứ cũng quen dần và giờ tôi là một fan hâm mộ đích thực của tuyển Anh. Tôi thường bảo các con tôi im lặng để có thể tập trung theo dõi trận đấu. Ngày tuyển Anh ra quân, tôi đang ở Ibiza cùng gia đình nghỉ mát. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải tìm kiếm một quán bar để theo dõi bởi vì tôi cảm thấy mình cần phải xem trận đấu đó.", Wilshere nhẹ nhàng chia sẻ về khoảng thời gian phải ngồi nhà xem World Cup.

Đây là lần đầu tiên Wilshere vắng mặt tại một giải đấu lớn sau khi được triệu tập liên tiếp ở World Cup 2014 và EURO 2016. Đã có rất nhiều ý kiến chỉ trích nhắm vào HLV Gareth Southgate vì quyết định này. Dù vậy, tới thời điểm hiện tại, mọi thứ đã hoàn toàn rơi vào quên lãng khi người Anh đặt chân vào tứ kết.

'Khán giả' Jack Wilshere xem World Cup như thế nào? - Bóng Đá

"Tôi luôn muốn được cống hiến cho đất nước của tôi dù bất cứ chuyện gì xảy ra."

Cũng trong bài phỏng vấn, Wilshere đã tiết lộ một vài điều anh biết được về tình hình tuyển Anh hiện tại: "Đội hình họ đang hoạt động khá ổn. Tôi đã nói chuyện với Danny Welbeck và cậu ấy nói mọi thứ hiện tại rất khác với quá khứ. Cậu ấy yêu thích những gì đang diễn ra ở tuyển Anh lúc này."

Cuối bài phỏng vấn, Wilshere một lần nữa khẳng định tình yêu của anh dành cho đội tuyển: "Như tôi đã nói trước đây và bây giờ cũng vậy, tôi luôn muốn được cống hiến cho đất nước của tôi dù bất cứ chuyện gì xảy ra."

Thành Đạt | 19:20 04/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục