"Khác biệt to lớn khi tôi chuyển từ Tottenham sang Man Utd"

00:13 Thứ ba 19/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfair, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh câu lạc bộ cũ của mình.

 

Nhận định về tình hình của Manchester United hiện tại, Dimitar Berbatov cho rằng đội chủ sân Old Trafford thực sự đã đánh mất đi tâm lý chiến thắng. Cựu tiền đạo người Bulgaria chia sẻ:

"Khi tôi chuyển từ Tottenham sang Man United, có một sự khác biệt lớn. Ngay lập tức, tôi gia nhập một đội bóng đang xây dựng nên một di sản, giành được các danh hiệu từ năm này qua năm khác."

Những tiền đạo hay nhất M.U sau khi Van Nistelrooy rời đi - Bóng Đá

 Berbatov trong màu áo Man Utd. 

"Huấn luyện viên là một huyền thoại, nên bạn cảm thấy mình cần phải giành chiến thắng ngay từ đầu và không ai cần phải nói gì cả. Bạn có thể thấy rằng nếu không giành chiến thắng, mọi người sẽ cảm thấy thất vọng vì đội bóng đủ mạnh, và bạn biết mình cần phải thắng."

"Sự thay đổi từ Tottenham sang Man United là rất lớn, nhưng đó đều là một phần của tâm lý chiến thắng. Man United đã xây dựng được một đội ngũ gồm những người chiến thắng trong nhiều thập kỷ, điều đó không hề dễ dàng và chúng tôi phải tiếp tục di sản chiến thắng."

"Với Man United, tâm lý đó đã được xây dựng từ rất lâu, nhưng giờ đây, họ đã mất đi điều đó vì 10 năm không vô địch Premier League."

Huỳnh Phong | 23:15 18/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục