Keylor Navas: Vua Penalty của La Liga

08:25 Thứ hai 21/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Với việc đẩy được quả 11m của Kevin Gameiro trong trận đấu gặp Sevilla đêm qua, Keylor Navas tiếp tục chứng minh tài bắt Penalty của mình.

Keylor Navas là vua trên chấm 11m mùa này. Ảnh: Internet.

Trong lúc tỷ số của trận đấu trên sân Santiago Bernabeu đêm qua đang là 1-0 mong manh, Real Madrid đối mặt với nguy cơ phải chịu bàn gỡ khi trung vệ Varane phạm lỗi với cầu thủ Sevilla trong vòng cấm, và trọng tài cho đội khách hưởng quả 11m.

Nhưng sự xuất sắc của thủ môn của người Costa Rica khi bay người cản phá chính xác đã giúp Real thoát bàn thua trông thấy. Và theo thống kê, Keylor Navas chỉ mới phải nhận 1 bàn thua (trong tổng số 4 quả) từ chấm Penalty muà này. Tính ra, tỷ lệ cản phá 11m của Navas lên tới 75%, một con số cực cao. Anh đã từ chối Rubén Castro của Real Betis, Antoine Griezmann của Atlético Madrid và Gameiro hôm nay. Người đánh bại được Navas trên chấm 11m ở La Liga mùa này là tiền vệ của Valencia, Dani Parejo.

Trong toàn bộ sự nghiệp, Navas chỉ phải chịu tổng cộng 7 bàn thua sau 15 lần đứng bắt Penalty. Với thành tích này, Navas cũng đã trở thành thủ môn đầu tiên của Real Madrid đẩy được 3 quả Pen trong một mùa giải, kể từ mùa 2008/2009, khi Iker Casillas làm điều tương tự.

Phương Thư | 07:07 21/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục