Kevin Campbell khuyên M.U bán 4 cầu thủ cho Newcastle

18:17 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình lực lượng của đội chủ sân Old Trafford.

Sau khi đổi chủ và gia nhập vào "giới nhà giàu", Newcastle United đang được giới truyền thông liên kết với hàng loạt ngôi sao từ khắp mọi giải đấu lớn ở châu Âu. Theo một báo cáo từ Mirror, CLB vùng Tyneside có kế hoạch "hút máu" Manchester United thông qua việc thâu tóm 4 ngôi sao, bao gồm Donny Van de Beek, Jesse Lingard, Eric Bailly và Anthony Martial.

Theo quan điểm đến từ cựu cầu thủ Kevin Campbell, vì chất lượng đội hình tuyệt vời của Quỷ đỏ, những cái tên kể trên sẽ không có cơ hội trụ lại Old Trafford. Ngoài ra, ông cũng kêu gọi Man Utd thanh lý tất cả các ngôi sao này để cắt giảm quỹ lương. 

Trao đổi với Football Insider, huyền thoại của Arsenal chia sẻ:

"Đội hình của họ cần được thanh lọc."

Kevin Campbell has tipped Donny van de Beek, Jesse Lingard, Eric Bailly and Anthony Martial to leave Man United amid reported interest from Newcastle. - Bóng Đá

 Solskjaer sẽ quyết định ra sao?

"Man United có một số tài sản lớn. Tất cả họ đều có thể bán được, mặc dù họ không thi đấu thường xuyên."

“Họ sẽ không có cơ hội ở Man United vì chất lượng đội hình của CLB. Tôi có thể nhận thấy, tất cả các cầu thủ đó sẽ rời đi. Tháng Một là thời điểm mà những anh chàng này sẽ bị thanh lý."

“Đó là nhiệm vụ của Ole, ông ấy cần phải cắt giảm đội hình đó. Nếu Newcastle quan tâm đến cả bốn người họ, thì thật tuyệt. Man United có thể tiết kiệm một khoản khá lớn nhờ quỹ lương được cắt giảm."

Solskjaer khen ngợi Pogba 

 
Huỳnh Phong | 17:47 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục