Kết thúc, Man Utd chốt giá bán Antony

19:35 Thứ năm 22/02/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Fichajes, Manchester United đã sẵn sàng nói lời chia tay với ngôi sao người Brazil vào cuối mùa.

Gia nhập Manchester United từ Ajax Amsterdam với mức phí 86 triệu bảng, Antony là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất mà Quỷ đỏ từng ký kết. Hiển nhiên, ngôi sao người Brazil đã cập bến Old Trafford với nhiều kỳ vọng, nhưng rốt cuộc anh lại trở thành thương vụ thất bại bậc nhất lịch sử Premier League. 

Erik ten Hag gives clear verdict on Antony performance for Manchester United v Newport County - Bóng Đá

 Antony bị rao bán. 

Sau hàng loạt màn trình diễn thảm hại, vào lúc này, Antony đã mất đi suất đá chính vào tay tài năng trẻ Alejandro Garnacho, khi chân sút người Argentina liên tiếp gây ấn tượng bên hành lang cánh phải. Và theo báo cáo mới nhất đến từ Fichajes, có vẻ như HLV Erik Ten Hag cũng đã hết kiên nhẫn với cậu học trò cưng của mình.

Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định Man Utd đã sẵn sàng bán đứt Antony vào cuối mùa giải, và thậm chí họ sẵn sàng "cắt lỗ" để thanh lý ngôi sao người Brazil với một mức phí "rẻ mạt". Theo đó, Quỷ đỏ sẽ chấp nhận chia tay Antony nếu nhận được một lời đề nghị trị giá 43 triệu bảng, chỉ một nửa so với số tiền mà họ đã bỏ ra cho Ajax. Dù vậy, xét trên tình hình thực tế thì chắc chắn sẽ không có quá nhiều CLB quan tâm đến Antony.

Huỳnh Phong | 18:37 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục