Kết thúc giải quần vợt VĐQG 2012: Đài Trang vô địch đơn nữ

07:44 Chủ nhật 14/10/2012

Hôm qua, giải quần vợt VĐQG đã chính thức khép lại với hai trận chung kết nội dung đơn nữ và đôi nam.

Trong trận chung kết đơn nữ, Huỳnh Phương Đài Trang đã không mấy khó khăn giành chiến thắng trước người đồng đội cùng của TP.HCM, Nguyễn Ái Ngọc Vân với tỷ số 2-0, (6/0 và 6/0). Với danh hiệu VĐ này, Đài Trang được nhận 20 triệu đồng tiền thưởng đồng thời tiếp tục chứng tỏ mình là tay vợt nữ số một của quần vợt Việt Nam trong thời điểm hiện nay.

Các tay vợt có thứ hạng cao nội dung đơn nữ lên bục nhận huy chương. Ảnh: NT

Trước đó, ở trận chung kết nội dung đôi nam, bộ đôi Minh Quân- Quốc Khánh đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Chí Khương- Thanh Hoàng để giành chức vô địch. Chí Khương- Thanh Hoàng vươn lên dẫn 4/2 trong set đấu thứ nhất nhưng sau đó Minh Quân- Quốc Khánh thi đấu quật khởi, lội ngược dòng để thắng lại 6/4. Sang set thứ hai, Chí Khương- Thanh Hoàng thắng lại 6/2 và để phân định thắng/thua, các tay vợt phải bước vào thi đấu loạt tie-break. Ở loạt thi đấu này, Minh Quân-Quốc Khánh đã thắng 10/7 để giành chiến thắng chung cuộc.

Với 4 HCV, 1 HCB, 4 HCĐ, đoàn TP.HCM chiếm ngôi nhất toàn đoàn. Hạng nhì là Bình Dương (1 HCV) nội dung đơn nam của Lý Hoàng Nam. Tiếp theo là Quân đội (4 HCB, 2 HCĐ), Đà Nẵng (1 HCB). Vĩnh Phúc, Bình Định đồng hạng 5 cùng có 1 HCĐ.

Một ngày trước khi giải VĐQG kết thúc, Liên đoàn quần vợt Việt Nam đã tổ chức kỳ họp BCH dưới sự chủ trì của Chủ tịch Nguyễn Danh Thái. Tại cuộc họp này, LĐ đã đề ra 11 nhiệm vụ sẽ phải thực hiện trong thời gian tới mà quan trọng nhất chính là tập trung huấn luyện lực lượng VĐV có triển vọng để thi đấu tại SEA Games 27.

Hiển Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục