Kết quả VBA 2023 Game 4: Hanoi Buffaloes vs Cantho Catfish

07:30 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnSau màn lội ngược dòng quả cảm, Á quân VBA 2022 – Hanoi Buffaloes đã giành thắng lợi ngọt ngào trước Cantho Catfish với kết quả 86-72.

Đinh Thanh Tâm chứng tỏ đẳng cấp ngôi sao

Ở lượt trận thứ 4 của VBA 2023, Cantho Catfish là đội ra quân sau cùng, trong khi Hanoi Buffaloes đã nhận một thất bại ngày khai mạc. Tận dụng lợi thế có nhiều thời gian chuẩn bị, đại diện bóng rổ Cần Thơ nhập cuộc tràn đầy tự tin. Chỉ trong vòng hơn 7 phút mở màn, đội bóng biệt danh “Cá Basa” đã dẫn trước với tỷ số 5-16.

Thất bại trận ra quân đã cho Hanoi Buffaloes nhiều bài học quý báu. Trước tình huống bất lợi, các học trò HLV Erik Rashad nhanh chóng lấy lại tinh thần. Thêm vào đó, sự vào tay sớm của cặp ngoại binh và các xạ thủ giúp Hanoi Buffaloes dẫn ngược 27-26. Trước tình thế này, xạ thủ gốc Việt Michael Soy nhanh chóng đáp trả đối thủ bằng những pha ra tay chính xác ở ngoài vòng bán nguyệt. Kết hợp cùng độ phong độ từ tài năng trẻ Lê Khắc Đăng Khoa, Cantho Catfish đã khép lại nửa đầu trận đấu với lợi thế mong manh 36-41.

Hiệp ba trận đấu thuộc về Đinh Thanh Tâm khi thủ quân Đội tuyển Quốc gia tại SEA Games 32 sắm vai mũi nhọn liên tục tấn công vào khu vực cận rổ CLB "Cá Basa”. Không chỉ là đầu tàu kéo điểm gỡ hòa cho Hanoi Buffaloes, tay ném sinh năm 1990 này còn truyền lửa nhiệt huyết, cùng tập thể á quân VBA giành lại thế trận. Thời điểm quan trọng này cũng là lúc Nguyễn Tiến Dương, tay ném dày dặn kinh nghiệm của Hanoi Buffaloes, lên tiếng tiếp sức qua những lần cướp bóng, kiến tạo.

14-6

Hanoi Buffaloes giành chiến thắng thuyết phục trước Cantho Catfish. Photo: VBA. 

Kháng cự lại sự đoàn kết của Hanoi Buffaloes là nỗ lực không ngừng nghỉ từ tay ném Ja Morgan. Dù vậy, trong ngày các ngôi sao Cantho Catfish chơi dưới sức, hậu vệ ngoại binh chỉ đành bất lực trước màn phối hợp ăn ý của đối thủ và chứng kiến khoảng cách ngày càng nới rộng. Chung cuộc, dù khởi đầu thuận lợi, Cantho Catfish đành nhường lại chiến thắng cho Hanoi Buffaloes với tỷ số 86-72.

14-6-1

Anthony January giành MVP ở Game 4. Photo: VBA. 

Tại trận đấu “tái sinh” này, bộ ba chủ lực của Hanoi Buffaloes là Tâm Đinh và hai ngoại binh đều có từ 20 điểm trở lên. Trong đó, Anthony January giành danh hiệu Player of the Games (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) với 22 điểm và 21 bắt bóng. Về phía Cantho Catfish, công thần DeAngelo Hamilton vẫn là tay ghi điểm số một với 22 điểm.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 07:30 14/06/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục