VBA 2023 chính thức khai màn

06:30 Chủ nhật 11/06/2023

TinTheThao.com.vnNgày 10/06/2023, Lễ khai mạc VBA 5x5 năm 2023 diễn ra tại Hà Nội nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với khán đài phủ kín. Năm liên tiếp thứ 2 khai mạc tại Hà Nội, VBA tiếp tục đem lại cảm giác mới mẻ cho người hâm mộ Thủ đô bằng mô hình thi đấu tập trung (Centralized) đến hết tháng 6.

Lễ khai mạc có sự tham dự của ông Đặng Hà Việt - Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao, ông Lê Hoàng Anh - Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hà Nội, chủ tịch Hội đồng quản trị VBA và đại diện 7 câu lạc bộ bóng rổ, bao gồm: Hanoi Buffaloes, Thang Long Warriors, Danang Dragons, Nha Trang Dolphins, Saigon Heat, Ho Chi Minh City Wings, Cantho Catfish; các cơ quan báo chí và nhà tài trợ cùng đối tác của giải đấu.

Mở đầu khai mạc, ông Lê Hoàng Anh - Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam phát biểu:

Kể từ khi thành lập đến nay, với sứ mệnh làm đầu tàu cho bóng rổ Việt Nam, VBA không chỉ kiên trì "truyền lửa" mà còn liên tục đổi mới và hoàn thiện để thích ứng tình hình mới cũng như đến gần hơn với cộng đồng.

11-6-1

Mùa giải VBA 2023 đã chính thức trở lại với người hâm mộ. Ảnh: VBA. 

Trong quá trình đó, sự thành công của 2 mô hình thi đấu tập trung được thử nghiệm gần đây đã giúp VBA có bước đệm quan trọng để VBA 2023 trở thành mùa giải đầu tiên có số trận vòng bảng tăng 50% với sự tranh tài của cả 7 CLB.

Mong rằng trong gian đoạn đầu khi áp dụng mô hình thi đấu tập trung tại Hà Nội - địa phương luôn ủng hộ và có phong trào bóng rổ phát triển hàng đầu Việt Nam sẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí lành mạnh, kết nối CLB với khán giả, mà còn giúp các cầu thủ rèn luyện tốt hơn, nâng cao phong độ để bóng rổ Việt Nam không chỉ chinh phục

đấu trường khu vực mà còn vươn tới những mục tiêu cao hơn ở cấp châu lục trong tương lai.

Và để mùa giải được chính thức khởi tranh, sau đây tôi xin tuyên bố “khai mạc Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam – VBA năm 2023”.

Sau phần trao hoa cảm ơn nhà tài trợ và các đối tác báo chí đồng hành, mùa giải VBA thứ 8 chính thức bắt đầu với trận tranh tài đầy mong đợi của CLB Hanoi Buffaloes và Saigon Heat tại nhà thi đấu Cầu Giấy.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 06:30 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục