VBA 2023 Preview: Thang Long Warriors với giấc mơ xưng vương

07:30 Thứ bảy 10/06/2023

TinTheThao.com.vnCùng nhìn lại quá trình chuẩn bị cho mùa giải VBA 2023 của CLB Thang Long Warriors.

Kể từ khi xuất hiện ở sân chơi bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam vào năm 2017 cho đến nay, Thang Long Warriors đã luôn được xem là ứng viên cạnh tranh chức vô địch ở mỗi mùa giải họ thi đấu. Thậm chí, "nửa đỏ" của Thủ đô còn là cái tên giành được chức vô địch VBA 2017 ngay ở lần đầu tiên góp mặt.

Đến với mùa bóng năm nay, mục tiêu của đoàn quân HLV Chris Daleo không gì khác ngoài việc thách thức triều đại của Saigon Heat, đội bóng đã có 3 lần liên tiếp đăng quang ngôi vương cho đến nay.

10-6

Lực lượng tại VBA 2023 của Thang Long Warriors. Photo: VBA. 

Sở hữu dàn cầu thủ đã quen thuộc lối chơi của nhau như Justin Young, Nguyễn Văn Hùng, Đặng Thái Hưng, Hoàng Thế Hiển hay Lê Hiếu Thành, "Những chiến binh khủng long" thực sự là cái tên đáng gờm ở mùa giải tới. 

Về 2 ngoại binh, Thang Long Warriors sẽ trình làng đến người hâm mộ hậu vệ Sameen Ayyub Swint và trung phong John Fields. Đáng chú ý, John Fields là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ Việt Nam khi anh từng có giai đoạn tung hoành tại sân chơi ABL trong màu áo CLB kình địch của Saigon Heat, Singapore Slingers.

Đẳng cấp và khả năng kiểm soát khu vực dưới rổ tốt của cựu trung phong ABL hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng để giúp Thang Long Warriors mơ tiến xa ở mùa bóng tới. 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 07:30 10/06/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục