VBA 2023 Preview: Cantho Catfish và dàn cựu binh

07:30 Thứ sáu 09/06/2023

TinTheThao.com.vnCùng nhìn lại quá trình chuẩn bị cho mùa giải VBA 2023 của CLB Cantho Catfish.

Mang đến VBA 2023 một dàn nội binh với nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm như Tăng Minh Trí, Lê Ngọc Tú, Huỳnh Thanh Tâm, Bùi Quốc Tân hay Tô Quang Trung, Cantho Catfish dĩ nhiên sẽ là một trong những cái tên đáng theo dõi ở mùa giải tới.

Dù vậy, việc duy trì phong độ ổn định trong một cuộc đua đường trường và tạo nên bước ngoặt ở các thời khắc quyết định vẫn sẽ là một điều cần được kiểm chứng ở đại diện miền Tây. Dù từng 1 lần đăng quang ngôi vương VBA trong quá khứ nhưng việc phải chia tay với nhiều trụ cột những năm qua đã khiến sức mạnh của họ bị suy giảm nhiều. 

9-6-1

Dàn nội binh của Cantho Catfish. Photo: VBA.

Về mặt ngoại binh, Cantho Catfish sẽ tái ngộ với trung phong biểu tượng của đội bóng, De Angelo Hamilton. Đi cùng với đó là hậu vệ nhập tịch của tuyển Thái Lan, Ja Morgan. Có thể thấy, so với các đội bóng khác tại VBA, những cầu thủ nước ngoài bên phía đại diện miền Tây tỏ ra khá lép vế.

Dù vậy, kinh nghiệm dày dặn của De Angelo Hamilton tại sân chơi VBA có thể là điều được "Cá ba sa" tận dụng nếu muốn hy vọng tiến xa hơn giai đoạn Regular Season. 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 07:30 09/06/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục