Kết quả The Barclays 2012

12:41 Thứ năm 30/08/2012

Từ việc bị dẫn 2 gậy khi bước vào vòng 4, Nick Watney đã chuyển thành chiến thắng 3 gậy cách biệt tại The Barclays 2012 và đạt điểm chung cuộc -10.

Điều này không chỉ mang lại vinh quang cho Watney mà còn đưa anh lên dẫn đầu FedEx Cup, cầm chắc chiếc vé tham dự giải the Tour Championship với giải thưởng trị giá 10 triệu Mỹ Kim vào tháng tới. Với chiến thắng trong sự kiện đầu tiên của FedEx Cup play-off tại Barclays, Nick Watney giành được 531 điểm và vượt mặt Brandt Snedeker, người về nhì với kết quả -7 gậy.

Ảnh: Scott Halleran/Getty Images

Đây là chiến thắng PGA đầu tiên của anh trong mùa giải năm nay và cũng là chiến thắng thứ 5 trong sự nghiệp. Để giành được ngôi quán quân này, Watney đã phải vượt qua Sergio Garcia, người đẫn đầu với 2 gậy khi bước vào vòng chung kết.

Nhà tân vô địch Wyndham Championship có một ngày chủ nhật khá tồi tệ. Anh bogey ngay hố đầu tiên và may mắn giữ được điểm even ở 9 hố đầu. Trong khi đó, người chơi cặp với anh, Watney ghi điểm birdie ở hố thứ 2 để cùng anh chia sẻ ngôi đầu bảng. Thêm một cú birdie ở đường 8 để tước luôn ngôi dẫn đầu.

Và từ đó, Sergio Garcia không còn là tâm điểm của giải đấu nữa, anh hoàn toàn mất kiểm soát ở 9 hố sau và những cú bogey mang lại cho Garcia điểm +4 trong vòng cuối. Anh kết thúc với vị trí đồng hạng 3 cùng Dustin Johnson.

Tay golf người Canada Graham DeLaet thi đấu xuất sắc ở vòng cuối với 65 gậy và giành vị trí đồng hạng 5 với Lee Westwood, Louis Oosthuizen và Brian Harman.

Những tay golf đáng chú ý khác

Ảnh: Kevin C. Cox/Getty Images

Một lần nữa, Tiger Woods bắt đầu một giải đấu cực kỳ mạnh mẽ và lại kết thúc với bước chân khập khiễng. Tiếp bước kết quả 72 gậy ở vòng 3 là 76 gậy cho vòng 4. Anh xếp đồng hạng 38 cùng Phil Mickelson và một số tay golf khác với điểm +1.

Bubba Watson đã có một giải đấu không hề mang phong cách Bubba tí nào. Sau 3 vòng đều đặn với 70 gậy, vòng cuối cùng anh đạt 71 gậy và xếp đồng hạng 10 với điểm -3. Đây cũng là những bước tiến của anh trong golf. thi đấu đều đặn và chắc chắn sẽ giúp anh tránh được những đường golf bị “sập hầm”.

Đương kim hoàng đế của làng golf, rory McIlroy thi đấu không mấy ấn tượng ở vòng cuối. Anh đạt 72 gậy và xếp đồng hạng 24 với điểm -1.

Golf World Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục