Kendall Jenner - Nàng thơ hạnh phúc của sao Clippers

04:52 Thứ hai 25/12/2017

TinTheThao.com.vnKendall Jenner khiến không ít fan nữ bóng rổ nói chung và Los Angeles Clippers nói riêng ghen tỵ khi được ngôi sao Blake Griffin tới cửa hiệu nữ trang yêu thích chọn quà Giáng sinh.

Cánh phóng viên đã bất ngờ chộp được cảnh Blake Griffin đang bước ra từ cửa hiệu nữ trang XIV Karats ở Beverly Hills, Los Angeles với một tay dường như đang xách một hộp quá 'bí ẩn'. Chuyện sẽ không làm người ta liên tưởng nhiều nếu như đây không phải là cửa hiệu nữ trang yêu thích của Kendall Jenner - cô nàng siêu mẫu có thu nhập thuộc hàng cao nhất thế giới, đồng thời cũng là bạn gái tin đồn của Griffin.

blake-griffen-jewelry-store-01

 Blake Griffin trong cửa hiệu XIV Karats. Ảnh: TMZ.

Với việc vừa ký mới bản hợp đồng dài năm mùa giải với Los Angeles Clippers có giá trị lên tới 173 triệu USD thì việc mua một bộ nữ trang thời thượng cho cô bạn gái siêu mẫu của mình không phải là vấn đề gì quá lớn. Nhưng chính cái cách một mình xuất hiện tại cửa hàng và chọn quà cho người yêu trước Giáng sinh đã khiến không ít fan nữ của anh và Kendall Jenner cảm thấy cảm động.

Được biết, Blake Griffin và Kendall Jenner vẫn chỉ nửa công khai mối quan hệ khi vẫn chưa có bất kỳ xác nhận chính thức nào. Thế nhưng người ta thường thấy cô người mẫu này thỉnh thoảng xuất hiện trong các trận đấu của L.A Clippers để cổ vũ cho Griffin.

Không biết có phải nhận được sự tiếp sức ấy không, nhưng power forward đang có những màn trình diễn không tồi ở mùa giải năm nay với trung bình 23.6 điểm, 7.9 rebounds, 5.1 kiến tạo mỗi game.

blake-griffen-jewelry-store-02

 Khi bước ra, trên tay ngôi sao Clippers đã có một hộp quà 'bí ẩn'.

Còn về phần Kendall Jenner, cô nàng đa tài này đang là một trong những người mẫu hot nhất xứ sở cờ hoa, và từng lot vào top những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. Cô là đại diện cho không ít nhãn hàng danh tiếng. Và là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình có sức lan tỏa khác. Sự kết hợp giữa Blake Griffin và Kendall Jenner được coi như một cặp đôi hoàn hảo trong làng truyền thông Mỹ.

Một số hình ảnh Kendall Jenner đến cổ vũ cho 'bạn trai tin đồn' Blake Griffin:

blake-griffen-jewelry-sto

 

blake-griffen-jewelry-sto

 

blake-griffen-jewelry-sto

 

blake-griffen-jewelry-sto

 

blake-griffen-jewelry-sto

 

blake-griffen-jewelry-sto

 

blake-griffen-jewelry-sto

 

blake-griffen-jewelry-sto

 

blake-griffen-jewelry-sto

 

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 04:20 25/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục