'Độc cô cầu bại' Floyd Mayweather thách đấu '1 chọi 1' với Kobe Bryant

20:45 Chủ nhật 24/12/2017

TinTheThao.com.vn'Độc cô cầu bại' của làng boxing thế giới Floyd Mayweather vừa lên tiếng thách đấu với số tiền cược lên tới 1 triệu USD cho một trận '1 chọi 1' với huyền thoại NBA Kobe Bryant.

Ngày hôm qua, trên tài khoản Instagram cá nhân, Kobe Bryant đã đăng tải một video ngắn do chính mình thực hiện. Đây được xem là lời cảm ơn đến nhà làm phim Glenn Keane của Disney về đoạn phim hoạt họa ngắn mô tả đam mê cũng như sự nghiệp bóng rổ vĩ đại của huyền thoại thường được gọi với biệt danh Black Mamba.

Floyd-Mayweather-01

 Lời thách đấu của Floyd Mayweather cho Kobe Bryant.

Bình luận dưới bài đăng của huyền thoại bóng rổ Mỹ NBA, độc cô cầu bài trong làng boxing thế giới Floyd Mayweather lại có vẻ không quan tâm đến nội dung những lời nhắn nhủ của Bryant. Thay vào đó, tay đấm nổi tiếng người Mỹ hy vọng cựu cầu thủ từng 5 lần đưa Los Angeles Lakers vô địch NBA chấp nhận lời thách đấu '1 chọi 1' trong một trận đấu bóng rổ.

mayweather-kobe

 Floyd Mayweather có là đối thủ của Kobe Bryant ở môn bóng rổ?

Đúng, các bạn không nhầm đâu, là một chọi một ở môn bóng rổ chứ không phải là Quyền Anh nơi mà Mayweather đã và đang không có đối thủ. Tuy vậy, nhiều người tỏ ra nghi ngờ về động cơ của tay đấm 40 tuổi. Bất chấp Kobe Bryant đã giải nghệ, nhưng nói như các chuyên gia thì đến cả HLV Tyronn Lue cũng dễ dàng đánh bại Mayweather ở nội dung '1 chọi 1' chứ đùng nói đến một ngôi sao chỉ vừa nghỉ thi đấu NBA kể từ năm 2016.

Nhiều người cho rằng, đây chỉ là một động thái gây chú ý của huyền thoại làng quyền Anh Mỹ. Hay như một số ý kiến lại cảm thấy, Mayweather đang cảm thấy quá nhàm chán và không biết 'phung phí' số tiền khổng lồ mà mình đang có được vào đâu. Đến thời điểm hiện tại, cánh truyền thông xứ sở cờ hoa vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào của Kobe Bryant. Nhiều khả năng một trận đấu '1 chọi 1' giữa cả hai sẽ khó thành hiện thực trong thời gian tới.

Floyd-Mayweather-02

 Floyd Mayweather trong sự kiện treo áo của Kobe Bryant ở L.A Lakers.

Được biết, Floyd Mayweather là một fan cuồng thực sự của bộ môn bóng rổ. Anh thường xuất hiện ở một số game tại nhà thi đấu Staples Center. Trong buổi lễ treo hai số áo của Kobe Bryant vừa qua, cánh phóng viên cũng bắt gặp hình ảnh Mayweather ở hàng ghế Vip.

Phim hoạt họa Dear Basketball nhận sự kiện treo áo của Kobe Bryant:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:55 24/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục