Kei Nishikori giành chức vô địch tại Memphis

10:04 Thứ hai 25/02/2013

Tay vợt người Nhật Bản, Kei Nishikori đã bảo vệ thành công chức vô địch tại US National Indoor Tennis Championships sau khi đánh bại Felician Lopez ở trận chung kết.

Tay vợt người Nhật Bản, Kei Nishikori

Hạt giống số 5 của đất nước xứ sở mặt trời mọc đã giành thắng lợi trước tay vợt người Tây Ban Nha với tỷ số 6/2 và 6/3 để bảo vệ thành công chức vô địch tại giải đấu năm nay.

Tại US National Indoor Tennis Championships, tay vợt 22 thế giới đã giành chức vô địch với thành tích không để thua ở bất kỳ séc đấu nào.

“Tôi hạnh phúc với cách mình đã thi đấu trong ngày hôm nay”, Nishikori phát biểu với atp.com.

“Để giành chiến thắng ở giải đấu này là một cảm giác tuyệt vời, tôi đã cố gắng tập trung ở tất cả những thời điểm quan trọng. Tôi thực sự hạnh phúc trong tuần này. Tôi đã tập luyện rất nhiều và đang nhận được thành tích tốt hơn. Hy vọng rằng tôi có thể tiếp tục giành thêm vài danh hiệu nữa. Hy vọng rằng chiến thắng này sẽ bắt đầu một năm may mắn”.

Felician Lopez người từng giành chức vô địch ở giải đấu này năm 2010 cho biết: “Tôi đã không chơi một trận đấu tồi nhưng Kei Nishikori đã thi đấu tích cực ngay từ đầu”.

“Tôi nghĩ rằng Kei Nishikori đã thi đấu tốt hơn, tôi không hối tiếc. Tôi đã thử tất cả mọi khả năng có thể và Kei Nishikori chỉ là người đã thi đấu tốt hơn trong trận đấu ngày hôm nay. Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục thi đấu tốt như những gì đã thể hiện trong tuần này”.

Trong khi đó ở nội dung đơn nữ, Marina Erakovic đã giành danh hiệu WTA đầu tiên trong sự nghiệp của mình sau khi đánh bại Sabine Lisicki trong trận chung kết.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục