"Kẻ hủy diệt" lên tiếng "nắn gân" quyền vương Joshua

18:14 Thứ sáu 03/05/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm đụng độ vào đầu tháng 6 tới đây, Andy Ruiz Jr cảnh báo Anthony Joshua sẽ phải trả giá đắt nếu xem thường ngoại hình của mình.

Việc Jarrell Miller thất bại trong bài kiểm tra chất cấm đã buộc Anthony Joshua phải tìm kiếm đối thủ khác cho trận "ra mắt" đất Mỹ. Sau tất cả, gương mặt thay thế Miller đã được xác nhận. Theo đó, nhà vô địch WBO, IBF và WBA hạng nặng thế giới sẽ chạm trán với Andy Ruiz Jr vào ngày 1 tháng 6 tới đây.

joshua-ruiz

 Anthony Joshua sẽ chạm trán Andy Ruiz Jr vào ngày 1 tháng 6 tới đây.

Andy Ruiz Jr có biệt danh là "Kẻ hủy diệt" với thành tích thắng 32 trận sau 33 lần thượng đài. Thất bại duy nhất của tay đấm 29 tuổi này là trong trận tranh đai vô địch WBO với Joseph Paker hồi 2006. Đáng chú ý, Paker nằm trong danh sách bại tướng của Joshua.

Chạm trán đối thủ được đánh giá rất cao như Joshua, Andy Ruiz Jr không hề có dấu hiệu e dè. Trong chia sẻ mới đây, tay đấm người Mexico gốc Mỹ khẳng định sẽ là một sai lầm nếu đánh giá khả năng của anh dựa trên ngoại hình.

"Nhiều người đánh giá thấp tôi chỉ vì ngoại hình của tôi. Song vẻ ngoài này chẳng liên quan gì khi tôi chiến đấu. Phải, tên tuổi Joshua được đánh bóng, với cơ bắp cuồn cuộn. Song, bạn không cần quá nhiều cơ bắp để học cách thi đấu, tung ra những cú đấm và trở nên mạnh mẽ.

Tôi đã chứng minh rất nhiều lần trong quá khứ. Tôi từng chạm trán với rất nhiều gã to lớn, cơ bắp đồ sộ, song nó thật sự không có ý nghĩa gì cả. Joshua chưa từng chạm trán đối thủ nào kiểu như tôi. Do đó, tôi không nghĩ rằng cậu ấy biết cách đối phó với tôi," Andy Ruiz Jr chia sẻ trên Sky Sports.

Bảo Bảo | 17:09 03/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục