Kẻ đóng thế trở thành cứu tinh của Man Utd

01:42 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Sam Blitz bình luận trên Sky Sports rằng việc Jonny Evans xuất hiện trong hiệp hai đã giúp Man Utd rất nhiều trong khâu phòng ngự bóng bổng.

Man Utd ghi hai bàn thắng sớm trước Luton Town, tuy nhiên kể từ khi Carlton Morris có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 14, đội chủ nhà đã chơi tuyệt hay. Điều đó khiến Quỷ đỏ luôn phải ở trong thế phòng ngự và thậm chí nếu nặng tay hơn trọng tài hoàn toàn có thể truất quyền thi đấu của Harry Maguire ở cuối hiệp một, với một pha truy cản rất thô.

Kẻ đóng thế trở thành cứu tinh của Man Utd - Bóng Đá

 Evans bất ngờ chơi hay khi vào sân thay thế Maguire. 

Đầu hiệp hai, HLV Erik Ten Hag đã rút Maguire khỏi sân và thay vào đó bằng lão tướng Jonny Evans. Cầu thủ này không chiến tốt và có đến 10 pha giải vây cho các đồng đội chỉ trong 45 phút của hiệp hai. 

Nhà báo Sam Blitz thực sự ấn tượng với màn trình diễn của Evans và cho rằng đây là chìa khóa để Man Utd lấy trọn 3 điểm ngay trên sân Luton, với chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Blitz bình luận: "Evans đã chơi rất xuất sắc kể từ khi vào sân thay Maguire từ sau hiệp một. Cậu ấy đã đánh đầu giải vây mọi thứ mà Luton nhồi vào vòng cấm".

Ngoài những pha không chiến, trung vệ này còn có 3 lần cắt bóng chuẩn xác và 1 cú tắc bóng tốt.

Ngọa Long | 01:12 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục