Kante xuất sắc hơn so với Makelele

18:28 Thứ bảy 10/09/2016 | 1

Nemanja Matic cho rằng N'Golo Kante là một phiên bản cải tiến của cựu cầu thủ Chelsea Claude Makelele.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZMakelele

 

Makelele đã có hơn 200 lần ra sân chơi bóng trên mọi đấu trường cho Chelsea từ năm 2003 đến 2008 và được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí tiền vệ phòng ngự vào thời điểm đó.

Thi đấu ở cùng vị trí nên Kante thường được ví như là một "Makelele mới", nhưng Matic cho rằng cựu ngôi sao của Leicester thậm chí còn xuất sắc hơn.

"Nhiều người nói rằng anh ấy là Makelele mới, nhưng tôi không nghĩ vậy," Matic nói với Sky Sports.

"Makelele là một cầu thủ tuyệt vời và tất cả chúng tôi tôn trọng anh ấy, đặc biệt là bởi vì tôi biết vị trí đó khó khăn như thế nào. Nhưng tôi nghĩ rằng N'Golo tốt hơn so với anh ta."

"Tôi biết khó khăn thế nào khi chơi vị trí tiền vệ phòng ngự và tôi rất hạnh phúc vì N'Golo đang làm rất tốt và sẽ là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi, có lẽ là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong mùa giải này."

"Vị trí tiền vệ phòng ngự là rất khó khăn cho anh ấy, nhưng tôi chắc chắn rằng N'Golo đã sẵn sàng. Anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi, đặc biệt là ở vị trí đó."

Kante gia nhập Chelsea từ Leicester với giá 30 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ngay lập tức anh tạo được ấn tượng và góp công không nhỏ giúp đội nhà toàn thắng trong trận đấu đầu tiên tại Premier League mùa này.

Trọng Hợp | 16:17 10/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục