N'Golo Kante thích tới Man Utd hơn là Chelsea

08:23 Thứ sáu 02/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ người Pháp mới đây đã tiết lộ sốc về CLB mà anh muốn chuyển tới thi đấu.

N'Golo Kante tiết lộ rằng, anh đã cố gắng hết sức để ghi điểm trong mắt HLV Jose Mourinho, với hy vọng "Người đặc biệt" sẽ đem anh tới Old Trafford.

Tiền vệ 25 tuổi nói: "Sẽ thật tuyệt vời nếu Mourinho gọi điện cho tôi. Tôi sẽ giải thích kĩ càng lý do tại sao tôi nên được tới Man Utd thi đấu. Bất chấp tôi biết trước là ông ấy sẽ không dễ bị thuyết phục."

Có lẽ Mourinho đã không liên hệ với Kante, thế nên tiền vệ này trở thành tân binh của Chelsea ở mùa giải mới.

Tiết lộ thêm về lý do chuyển từ Leicester tới Chelsea, Kante cho hay: "Thực sự tôi đã rất do dự giữa quyết định ở lại Leicester hay tới Chelsea. Rốt cuộc thì sau khi những lần đàm phán, tôi có một cảm giác tốt về HLV Conte."

N'Golo Kante đang nổi lên là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất thế giới. Ảnh: Internet.

Với 37 lần ra sân ở mùa giải năm ngoái, Kante là một trong những cầu thủ thi đấu và đóng góp nhiều nhất trong chức vô địch Premier League lần đầu tiên của đội chủ sân King Power.

Chelsea là CLB thứ 4 trong sự nghiệp của N'Golo Kante, sau Boulogne, Caen và Leicester City. Trước thời điểm EURO 2016 khởi tranh, tiền vệ người Pháp này đã từ chối bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm được Leicester đưa ra và bày tỏ nguyện vọng muốn gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.

H.T | 07:37 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục