Kante: Toàn đội Leicester đã cám ơn Hazard sau ngôi vô địch

05:39 Chủ nhật 07/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tân binh Chelsea, N’Golo Kante có một tiết lộ khá thú vị rằng, mọi cầu thủ Leicester City đều cám ơn Eden Hazard sau chức vô địch Premier League 2015/16 mà họ có được.

Hazard bất ngờ chơi cực hay vào cuối mùa trước. Ảnh: Internet.

Quay trở lại trận đấu của Chelsea với Tottenham tại Stamford Bridge tháng Năm. Trận derby này rất đáng chú ý bởi Leicester sẽ chính thức lên ngôi vô địch nếu Tottenham không thể giành 3 điểm trọn vẹn.

Tottenham đã chơi rất hay và dẫn trước 2-0 nhờ bàn thắng của Harry Kane và Son Heung-Min. Nhưng sang hiệp hai, Chelsea đã có bàn gỡ sau các pha lập công của Cahill và Eden Hazard. Nhờ vậy, Leicester đã lên ngôi vô địch Premier League đầy thần kì trước 2 vòng đấu.

N’Golo Kante nhớ lại: "Tôi đã cùng đồng đội có mặt ở nhà của Jamie Vardy để xem trận đấu giữa Chelsea với Tottenham. Khi Chelsea thua 0-2 trong hiệp một, chúng tôi nói rằng mình sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Everton. Nhưng kết thúc, mọi thứ lại rất tuyệt vời nhờ sự tỏa sáng của Eden Hazard.

Khi tôi nhìn thấy Eden Hazard tại Chelsea, tôi nói với anh ấy rằng: 'Có thể bạn không biết, nhưng mọi người ở Leicester đều biết ơn bạn'."

Minh Tuấn | 05:05 07/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục