Kai Havertz: "Tôi là kẻ nghiện đường"

10:12 Thứ ba 04/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Goal, tiền đạo của Chelsea - Kai Havertz tiết lộ rằng anh đã phải vật lộn với chế độ ăn uống lành mạnh.

 

Havertz đã đưa ra một số tiết lộ về thói quen ăn kiêng của mình, nói về việc anh đã cố gắng thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh như thế nào nhưng không hiệu quả. Tuyển thủ Đức cuối cùng phải chấm dứt hoàn toàn chế độ đó.

Anh kể: "Lúc đầu, chúng tôi có một đầu bếp ở London, người này đến nấu ăn cho chúng tôi hàng ngày. Và tôi phải nói rằng, tôi không cảm thấy thoải mái chút nào. Điều này có tác động hoàn toàn ngược lại đối với tôi."

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Havertz cần đồ ngọt để được tiếp năng lượng.

"Anh ấy nói với tôi, bởi vì tôi là một người nghiện đường. Bạn có thể nhận thấy ngày hôm qua, tôi uống coca sau trận đấu và tôi cần đồ ngọt cùng những thứ khác, bởi vì điều đó mang lại cho tôi sức mạnh và năng lượng. Anh ấy nói, hãy dừng lại hoàn toàn."

"Và sau đó chúng tôi có một chuyên gia dinh dưỡng ở Chelsea và ông ấy hoàn toàn đi theo cách khác. Vào giờ nghỉ giữa hiệp, tôi nhận được kẹo dẻo, Skittles hay thứ gì đó. Và ông ấy đã hoàn toàn tuân theo kế hoạch khác, tôi nói OK, tôi sẽ làm lại và điều đó đã thúc đẩy cơ thể tôi và tôi tràn đầy năng lượng trở lại."

Thanh Vũ | 09:42 04/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục