Juventus sắp có tân binh thứ 2 từ Atletico Madrid

07:19 Thứ tư 05/08/2015

Theo báo giới Italia, Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Guilherme Siqueira từ Atletico Madrid.

Do phải chia tay Carlos Tevez, Juventus đã chi 19 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic. Tuy vậy, đây chưa phải ngôi sao cuối cùng rời Atletico chuyển sang Juventus. Đơn giản bởi Lão bà đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thêm hậu vệ Guilherme Siqueira.

Cụ thể, theo thông tin mới được Sky Sport Italia đăng tải, Juventus và Atletico Madrid đã tìm được tiếng nói chung ở thương vụ Siqueira. Theo đó, hậu vệ 29 tuổi này sẽ chuyển sang khoác áo Bianconeri với mức giá 9 triệu euro. Atletico muốn cho Juventus mượn Siqueira cùng với điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Sở dĩ HLV Allegri phải chiêu mộ thêm 1 hậu vệ trái bởi ông không hài lòng với Patrice Evra, người không còn duy trì được thể lực và tốc độ ở tuổi 34. Trong khi đó, Kwadwo Asamoah lại liên tục dính chấn thương, chưa biết ngày trở lại.

Trước khi đàm phán chiêu mộ Siqueira, Juventus đã hỏi mua hậu vệ trái Alex Sandro (Porto). Tuy nhiên, thương vụ này đã đổ vỡ do mức giá đòi hỏi quá cao từ phía đội bóng Bồ Đào Nha.

Atletico chiêu mộ Siqueira hồi mùa Hè năm ngoái từ Granada với mức giá 10 triệu euro sau khi để mất Filipe Luis vào tay Chelsea. Tuy vậy, trong Hè này, hậu vệ người Brazil đã trở lại Vicente Calderon. Bởi vậy, sự ra đi của Siqueira là điều không khó lý giải.

Trong quá khứ, Guilherme Siqueira ra đã từng thi đấu ở Italia trong các màu áo Inter Milan, Lazio, Ancona hay Udinese. Bởi vậy, Juventus tin rằng hậu vệ này sẽ không cần quá nhiều thời gian để tái hòa nhập với Serie A.

Guilherme Siqueira sẽ là tân binh thứ 6 của Juventus trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, Lão bà đã sở hữu Paulo Dybala (Palermo), Sami Khedira (Real Madrid), Mario Mandzukic (Atletico), Neto (Fiorentina), Simone Zaza (Sassuolo).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục