Juventus muốn mua đứt Juan Cuadrado từ Chelsea

16:43 Thứ sáu 05/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tờ TuttoSport đưa tin, Juventus đã sẵn sàng mua đứt Juan Cuadrado từ Chelsea sau khi mượn cầu thủ nàymột thời gian.

Trong bối cảnh khủng hoảng, Chelsea nhiều khả năng mất đi sự phục vụ của Cuadrado. Tháng Giêng năm ngoái, Cuadrado đến Chelsea từ Fiorentina và được Jose Mourinho tin tưởng. Thời gian đầu, anh thi đấu khá tốt nhưng sau đó bị tụt lại.

Juventus muốn sở hữu hoàn toàn Cuadrado. Ảnh: Internet.

Cuối cùng, Chelsea phải đưa Cuadrado đến Juventus theo dạng cho mượn. Tưởng rằng hành động này sẽ làm đội hình Chelsea bớt bất ổn thì họ lại lao vào một chu kỳ thất bại liên tục và chìm sâu xuống giữa bảng xếp hạng.

Về lại môi trường bóng đá Ý, Cuadrado lấy lại phong độ và thi đấu cực hay. Mới đây, cầu thủ 27 tuổi đã tỏa sáng giúp Juventus thắng Genoa với tỉ số sát nút 1-0. Qua đó giúp đội bóng thành Turin tái lập kỉ lục 13 trận thắng liên tiếp.

Được biết, đội bóng Ý đang ráo riết tìm mọi cách để có thể chuyển Cuadrado về Turin một cách hoàn toàn. Tổng giám đốc của Juventus đã khẳng định phải giữ chân cầu thủ người Colombia bằng mọi cách, và thiết thực nhất là mua chứ không phải mượn.

Các nguồn tin thân cận cho biết, các thỏa thuận sơ bộ đã được thông qua nhưng cả Juventus và Chelsea cần một thời điểm thích hợp để công bố các điều khoản chính thức.

Mùa này, Juan Cuadrado đã thi đấu tổng cộng 17 trận, góp công không nhỏ vào hành trình trở lại mạnh mẽ của Juventus. Anh đã ghi 2 bàn và có 4 đường kiến tạo.

Hoàng Tâm | 16:20 05/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục