Vòng 23 Serie A: Juventus thắng trận thứ 13 liên tiếp

07:03 Thứ năm 04/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Juventus đã có được chiến thắng thứ 13 liên tiếp khi đánh bại Genoa với tỷ số 1-0 trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay ở vòng 23 Serie A.

Với 3 điểm giành được trong trận này, Juventus đã phá kỷ lục 12 trận toàn thắng lập được ở mùa giải 2013-2014. Đó cũng là năm đại diện thành Turin giành chức vô địch với số điểm 102 và tạo ra khoảng cách 17 điểm so với đội xếp sau.

Juan Cuadrado tỏa sáng trong ngày đá chính. Ảnh: Internet.

Trong chiến thắng 1-0 trước Genoa, những mũi nhọn như Alvaro Morata, Paulo Dybala của Juventus đều thất bại trong việc ghi bàn, tuy nhiên, Juan Cuadrado trong lần đầu tiên đá chính từ ngày 20.12 đã tỏa sáng khi có pha căng ngang khó chịu để Mattia Perin lóng ngóng đá phản lưới nhà.

Chiến thắng trước Genoa cũng giúp Juventus gieo sầu lên thành tích bết bát của Gian Piero Gasperini khi chưa biết đến hương vị chiến thắng mỗi lần hành quân tới Turin từ năm 1991. Dù tạo ra kỷ lục mới về số trận toàn thắng, song, Juventus phải trả giá cho thắng lợi này khi Patrice Evra và Martin Caceres đều dính chấn thương.

Trong khi đó, cầu thủ vào sân thay người Simone Zaza nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài. Điều này sẽ khiến HLV Massimiliano Allegri phải có nhiều sự điều chỉnh nhân sự trong các trận đấu sắp tới khi Juventus sẽ bước vào cuộc chạm trán với Napoli sau đây 10 ngày.

Ở một số trận đấu khác, Napoli tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng với chiến thắng 2-0 trên sân Lazio. Đội khách chỉ mất 3 phút 24 đến 27 để định đoạt cục diện trận đấu với các bàn thắng của Gonzalo Higuain và Jose Maria Callejon. Với kết quả này, Napoli vững vàng ở vị trí đầu bảng khi hơn Juventus 2 điểm (53 so với 51).

Vòng 23 cũng chứng kiến sự hồi sinh của AC Milan khi họ vượt qua Palermo bằng tỷ số 2-0. Hai pha lập công mang dấu ấn Carlos Bacca và Mbaye Niang trong hiệp 1 đã giúp thầy trò Sinisa Mihajlović có trận thắng thứ hai liên tiếp, đồng thời duy trì thành tích bất bại ở Serie A từ ngày 22.11 tới nay.

Trong khi đó, bàn thắng duy nhất do công Mauro Icardi giúp Inter giải cơn khát thắng kéo dài suốt 4 trận liên tiếp. Trên sân nhà Meazza, Inter hạ Chievo với tỷ số sát nút 1-0.

Thiên Yết | 06:00 04/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục