CHÍNH THỨC! Cannavaro có đội bóng mới

13:00 Thứ ba 23/04/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ, đội bóng áo sọc Trắng Đen đã chính thức bổ nhiệm nhà vô địch World Cup 2006 vào vị trí HLV.

Udinese đã chính thức thông báo rằng Fabio Cannavaro sẽ là huấn luyện viên mới của họ với hợp đồng đến ngày 30 tháng 6. Ông sẽ ra mắt trong trận gặp AS Roma của Daniele De Rossi vào giữa tuần này.

Cannavaro sẽ được hỗ trợ bởi em trai Paolo, Francesco Troise và huyền thoại Udinese Giampiero Pinzi, người sẽ trở lại câu lạc bộ sau khi tham gia ban huấn luyện từ năm 2019 đến năm 2022.

 - Bóng Đá

 Cannavaro trở lại Serie A.

Nhiều nguồn tin cho rằng Udinese đã yêu cầu Pinzi phải được đưa vào đội ngũ trợ lý của bất kỳ chiến lược gia nào được bổ nhiệm.

Cannavaro sẽ phụ trách buổi tập đầu tiên vào tối nay và tổ chức buổi họp báo vào rạng sáng mai tại sân vận động Bluenergy.

Nhà vô địch World Cup 2006 chưa từng huấn luyện ở Serie A trước đây, chỉ dẫn dắt một thời gian ngắn tại Benevento ở Serie B từ tháng 9 năm 2022 đến tháng 2 năm 2023.

Các công việc khác của ông đều ở ngoài nước Ý: Quảng Châu Evergrande, Al-Nassr, Thiên Tân và là huấn luyện viên tạm quyền của đội tuyển quốc gia Trung Quốc.

Cannavaro đã được đưa đến để thay thế Gabriele Cioffi, người đã bị sa thải sau trận thua 0-1 trước Hellas Verona vào cuối tuần trước.

Đăng Nguyễn | 12:30 23/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục