Những cái tên hay nhất Serie A vòng 33

09:55 Thứ năm 25/04/2024

TinTheThao.com.vnHãy cùng đến với những gương mặt ấn tượng nhất giải đấu hàng đầu nước Ý cuối tuần vừa qua.

Cầu thủ hay nhất: Marcus Thuram

Marcus Thuram được cho là Cầu thủ hay nhất của trận đấu Derby della Madonnina. Anh đã tạo ra những pha bóng đẹp mắt cho các đồng đội của mình – bao gồm cả pha dọn cỗ mà Lautaro Martinez đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc – trước khi tự mình ghi bàn vào lưới bằng một cú sút chìm xuất sắc. Bàn thắng thứ hai của Inter Milan đã ấn định chức vô địch cho Nerazzurri và cầu thủ người Pháp sẽ mãi mãi được nhớ đến khi là người đem về ngôi sao thứ hai.

Một thành tích không tồi trong chiến dịch đầu tiên của anh tại câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

 Thuram đưa ngôi sao thứ 2 lên logo Inter.

Huấn luyện viên hay nhất: Davide Nicola

Trước khi Davide Nicola đến, nhiều người coi nỗ lực trụ hạng của Empoli chỉ là một trò cười, với đội hình của họ được cho là yếu nhất Serie A. Nhưng không giống như Paolo Zanetti và Aurelio Andreazzoli, vị huấn luyện viên đương nhiệm đang chứng minh tất cả mọi người đã sai.

Vào cuối tuần qua, đội bóng xứ Tuscans đã giáng một đòn mạnh vào Napoli bằng chiến thắng xứng đáng 1-0 nhờ bàn thắng sớm của Alberto Cerri. Mặc dù họ vẫn chưa an toàn nhưng ít người có thể tưởng tượng Empoli sẽ nằm ngoài nhóm xuống hạng (vị trí thứ 16) vào cuối tháng 4. Nicola đơn giản là người giỏi nhất trong việc giải cứu một đội bóng sắp rớt hạng, điều mà Crotone và Salernitana 'chỉ biết ước'.

Đội bóng hay nhất: Lecce

Nói về Lecce, đây thực sự là một màn trình diễn cực kỳ xuất sắc trên sân khách. Các học trò của Luca Gotti đơn giản là áp đảo Sassuolo, khiến đội chủ nhà bị bóp nghẹt ngay ở một phần ba sân nhà.

Phía cánh trái, họ có Antonino Gallo và Patrick Dorgu xứng đáng được đề cập. Cả hai đều tạo ra cơn ác mộng cho Sassuolo, được thể hiện bằng màn phối hợp tuyệt vời của họ trong bàn thắng mở tỷ số.

Thủ môn hay nhất: Yann Sommer

Có một số trận đấy trong mùa giải năm nay, Yann Sommer chỉ như là một khán giả, khi Inter khẳng định sức mạnh của họ trên toàn mặt sân. Tuy nhiên, điều này không xảy ra ở trận Derby, vì thủ môn người Thụy Sĩ đã nhiều lần phải hành động để từ chối những cú sút của Davide Calabria và Christian Pulisic.

Thủ thành 35 tuổi này thậm chí còn cản phá được cú đánh đầu của Matteo Gabbia, nhưng không thể làm gì trước pha đá bồi của Fikayo Tomori, khiến anh không thể giữ sạch lưới.

Nguồn Internet

 Trận derby Milan đầy quyết liệt trong những phút cuối.

Trận đấu hay nhất: Milan vs Inter

Đây không phải là trận đấu đẹp mắt về mặt lối chơi, nhưng nó vẫn sẽ được coi là một trong những cuộc đụng độ mang tính biểu tượng trong lịch sử Calcio vì kết quả của nó.

Có thời điểm, diễn biến trận đấu buồn tẻ đến mức AC Milan tỏ ra không mấy quyết tâm, nhưng có lẽ ngay cả những tín đồ của Inter cũng phải cảm ơn bàn thắng của Tomori. Rốt cuộc, bước ngoặt đó đã châm ngòi cho những phút cuối trận đầy kịch tính với ba cầu thủ bị đuổi khỏi sân do ẩu đả.

Đăng Nguyễn | 08:57 25/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục